" "

ก็องเต้ โพสต์อำลา เชลซี ขอบคุณที่เคยรักกัน 

ก็องเต้ โพสต์อำลา เชลซี ขอบคุณที่เคยรักกัน 

ก็องเต้ โพสต์ลา สิงห์บลู แบบสุดซึ้ง

เอ็นโกโล่ ก็องเต้ มิดฟิลด์เลือดน้ำหอม ออกมาเขียนโพสต์แบบสุดซึ้งอำลาสโมสรเชลซี ทีมดังของเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังจากที่ร่วมงานกันมาสักระยะ และเคยพบเจอเรื่องราวกระแสข่าวลือมากมาย  ล่าสุดกองกลางชาวฝรั่งเศส เตรียมเก็บกระเป๋าย้ายบ้านไปร่วมงานกับ อัล อิตติฮัด ในประเทศซาอุดีอาระเบียเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ก็องเต้ เป็นนักเตะที่ย้ายเข้ามาร่วมทีมสิงห์บลูตั้งแต่ปี 2016 และเป็นนักเตะคนสำคัญของ สโมสรเชลซี มานานอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งยังเคยร่วมทีมคว้าแชมป์อยู่หลายรายการด้วยกัน ก่อนที่จะหมดสัญญา ในวันที่ 30 มิถุนายนนี้ ก่อนจะมีกระแสข่าวลือ เรื่องการย้ายออกจากทีม เพื่อเดินทางไปร่วมทีมดังในซาอุดิ โปรลีก 

การตัดสินใจดังกล่าวเป็นการย้ายไปร่วมงานกับอัล อิตติฮัด แบบไร้ค่าตัว ซึ่งนักเตะได้ออกมาเขียนระบายความในใจ ลาก่อนเชลซี หลังจากที่เจ้าได้ตัดสินใจย้ายออกจากทีม หลังจากที่ร่วมทีมมามากกว่า 7 ฤดูกาล ซึ่งเขาได้เก็บเกี่ยวประสบการณ์ที่ดี และรู้สึกผูกพันกับสโมสรเป็นอย่างมาก

ทั้งนี้สื่อ ข่าวบอลนอก ยังเปิดเผยอีกว่า สำหรับก็องเต้ ได้ทำการเก็บความทรงจำที่ดี พร้อมชัยชนะที่ยิ่งใหญ่ที่เคยร่วมกับเชลซี เป็นอีกความทรงจำที่วิเศษ ทั้งในช่วงเวลาที่ดี และช่วงเวลาที่เคยย่ำแย่ พร้อมกันนี้เขายังได้ขอบคุณคาริม เอเย่นต์ผู้เคยสนับสนุนเขา รวมถึงริชาร์ดและดริสส์ ที่เคยให้คำปรึกษาที่ดีกับเขาอีกด้วย ข่าวบอลล่าสุดข่าวซื้อขายนักเตะวันนี้

ติดตามเพิ่มเติมได้ที >>> เว็บข่าวบอล