" "

คีย์ส แนะนำ เชลซี ดึงมูรินโญ่กลับคืนถิ่น

คีย์ส แนะนำ เชลซี ดึงมูรินโญ่กลับคืนถิ่น

คีย์ส เชียร์ทีม สิงห์บลูส์ ตามกุนซือใหญ่มูรินโญ่ กลับมาคุมทีม 

ริชาร์ด คีย์ส หนึ่งในกูรูฟุตบอลคนดังที่ออกมาเสนอแนะความคิดให้กับสโมสรเชลซี ควรดึงอดีต กุนซือมูรินโญ่ กลับเข้ามาทำงานกับต่อเหมือนเดิม อีกทั้งเมื่อได้กุนซือชาวอิตาลีเข้ามาร่วมทีมแล้ว ยังมีโอกาสได้ของแถม เป็นผู้ช่วยคนเก่งอย่าง จอห์น เทอร์รี่ เข้ามาร่วมทำงานพร้อมกันอีกด้วย ดีกว่าต้องไปตามหากุนซือใหม่ให้ปวดหัว 

สำหรับทางด้านของอดีตกุนซือทีมสิงห์บลู ที่เคยร่วมทีมกันมาก่อนอย่างมูรินโญ่และ สโมสรเชลซี เคยประสบความสำเร็จในช่วงที่มีมูรินโญ่ร่วมทีมอยู่บ้าง ผิดกับการที่ทีมได้ทำการผลักดันและเลือกให้แฟร้งค์ แลมพาร์ด เข้ามาทำหน้าที่ เป็นผู้จัดการทีมแบบขัดตาทัพ แต่กลับเกิดปัญหาที่ทำให้สโมสรฟอร์มตกอย่างหนัก 

ข่าวเชลซีวันนี้ เผยว่าย้อนกลับไปไปก่อนหน้านั้นทางสโมสรได้มีการปลดโธมัส ทูเคิ่ลและแกรม พ็อตเตอร์ ไปจากสโมสรมาแล้ว เนื่องจากผลงานของทีมนั้นไม่เป็นไปตามเป้า และทางด้านของทีมสิงห์บลูกำลังพยายามที่จะสามารถหากุนซือที่เหมาะสมมาฝึกสอนนักเตะ มาช่วยสร้างผลงานให้กับทีม

ปัจจุบันทีมเชลซีกำลังมีข่าวกับการตามหากุนซือคนใหม่ เนื่องจากเพิ่งปลดนาเกลส์มันน์ไปหมาดๆ ดังนั้นการหากุนซือที่เก่ง มากความสามารถ อาจจะมีส่วนช่วยให้เชลซีกลับมามีฟอร์มดีขึ้นได้อีกครั้ง ข่าวบอลนอกข่าวกีฬาฟุตบอลวันนี้

อ่านเพิ่มเติม>>> เว็บข่าวบอล