" "

จะไม่ไปไหน! เป๊ป เผยจะอยู่ต่อ แมนซิตี้

จะไม่ไปไหน! เป๊ป เผยจะอยู่ต่อ แมนซิตี้

เป๊ป ลั่น ยังคงอยู่ร่วม ทีมเรือใบ ต่อไป

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้ดูแลนักเตะทีมเรือใบสีฟ้า นับเป็นกุนซือสมองเพชรของสโมสร แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ในระหว่างร่วมงานกันมานั้น สามารถทำผลงานให้กับทีมเรือใบสีฟ้าไว้อย่างมากมาย พร้อมออกมายืนยันตน เรื่องของสโมสรแมนซิตี้ ต้นสังกัดที่กำลังถูกกระแสข่าวเรื่องของไฟแนนเชี่ยล แฟร์เพลย์ ที่กำลังแก้ตัวอยู่ในชั้นสอบสวน 

นับเป็นเรื่องราวสะเทือนวงการ พรีเมียร์ลีก หลังทัพเรือใบสีฟ้ากำลังพบกับข้อหาทางการเงิน ตลอดระยะเวลามากกว่า 9 ปี ได้ทำการละเมิดกว่า 100 ครั้ง และกำลังอยู่ในขั้นตอนการต่อสู้พิจารณาเพราะโอกาสที่จะถูกริบแชมป์พรีเมียร์ลีก ที่โดนหลายฝ่ายนั้นจับตาดูอย่างใกล้ชิด ว่าทีมเรือใบนั้นจะมีความผิดจริงตามข้อกล่าวหาหรือไม่ 

สำหรับเรื่องราวกระแส ข่าวบอลวันนี้ ที่มาแรงมากที่สุดของทัพเรือใบ นอกจากบทลงโทษที่ต้องเจอ จากการตัดสินของสหพันธ์ฟุตบอลยุโรปหรือยูฟ่าแล้วนั้น ยังมีเรื่องราวของผู้จัดการสมองเพชร เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ที่กำลังกลายเป็นที่สนใจของหลายสโมสรว่า กุนซือดังจะทำการสละเรือใบสีฟ้า ก่อนที่สโมสรจะถูกตัดสินหรือไม่ 

ปัจจุบันมีการออกปากลั่นวาจาชัดเจนแล้วว่า เป๊ปจะไม่ลาออกจากแมนเซิตี้ในตอนนี้ และจะไม่ไปไหนอย่างแน่นอน พร้อมนำลูกทีมฝ่ามรสุมสโมสรให้สามารถก้าวข้ามผ่านพ้นวิกฤตินี้ไปให้ได้ โดยออกมาประกาศแล้วว่าจะไม่ยอมลุกจากเก้าอี้ เพราะทีมเคยถูกลงโทษไปแล้ว

ซึ่งบอร์ดผู้บริหารไม่เคยโกหกและพร้อมเชื่อใจ อีกทั้งยังมีลูกทีมที่กำลังต่อสู้ในสนามได้ดีเคียงข้างกันอีกด้วย ข่าวฟุตบอลข่าวกีฬาต่างประเทศเจาะลึกทุกแวดวงลูกหนัง

อ่านเพิ่มเติม>>> เว็บข่าวบอล