" "

ชาบี สุดเสียดาย บาร์ซ่า ทำได้แค่เสมอคิโรน่า

ชาบี สุดเสียดาย บาร์ซ่า ทำได้แค่เสมอคิโรน่า

กุนซือบาร์เซโลน่า เซ็งจัดหลังทีมเจ๊า คิโรน่า 

ชาบี กุนซือบาร์เซโลน่า เกิดอาการที่เรียกว่าสุดเซ็งหลังลูกทีมเดินเกมพลาดทำได้แค่เสมอ หลังเปิดบ้านต้อนรับสโมสรคิโรน่า จบสกอร์ไม่สวย รู้สึกเสียดายเป็นอย่างมากเพราะโดยรวมถือว่าบาร์ซ่านั้นเล่นได้ดีแต่ไม่สามารถเก็บชัยชนะมาได้ ทั้งที่เป็นฝ่ายเปิดรังคัมป์ นู รับทีมเยือนในศึก บอลลาลีกาสเปน นัดที่ผ่านมา 

ข่าวสโมสรบาร์เซโลน่าล่าสุด กับการเปิดบ้านเตรียมเชือดทีมอ่อนอย่างคิโรน่า แต่กลับต้องผิดหวัง หลังไม่สามารถคว้าชัยชนะมาได้ แม้จะครองบอลได้มากกว่า กลับไม่มีโอกาสในการทำสกอร์เพื่อสร้างผลงานแต่อย่างใด ทั้งที่เป็นสนามในบ้านแท้ๆ ไม่สามารถตีทีมเยือนได้ ซึ่งเป็นการจบเกมไปอย่างน่าเสียดาย

ผลการแข่งขันครั้งนี้ บาร์ซ่าเสมอคิโรน่า ไม่มีผลกระทบกับตำแหน่งจ่าฝูงแห่งลีกสูงสุดของสเปน เนื่องจากตารางคะแนนของ บาร์ซ่าล่าสุด นั้นยังเพิ่มขึ้นเป็น 72 แต้ม หลังจากที่มีการลงสนามไปแล้วมากกว่า 28 เกมการแข่งขัน ซึ่งมากกว่าทีมอันดับ 2 อย่างสโมสรเรอัลมาดริด กว่า 13 แต้ม จาก 59 คะแนน 

กุนซือชาบีเอร์นานเดซ รู้สึกผิดหวังกับเรื่องที่เกิดขึ้น เนื่องจากทีมบาร์ซ่าพลาดคะแนนที่คาดว่าจะได้เต็ม 3 แต้ม เหลือเพียง 1 แต้ม ด้วยหวังเพียงจะทำสถิติทิ้งห่างทีมอันดับที่ 2 ให้ได้มากที่สุด ข่าวบอลลาลีกาข่าวบอลนอกล่าสุด

อ่านเพิ่มเติม>>> เว็บข่าวบอล