" "

ซัลตอร์ ไม่ตำหนิแข้ง เชลซี หลังทำได้แค่เสมอ ลิเวอร์พูล

ซัลตอร์ ไม่ตำหนิแข้ง เชลซี หลังทำได้แค่เสมอ ลิเวอร์พูล

โค้ชขัดตาทัพสิงห์บลูส์ เชื่อทีมทำเต็มที่แล้ว แม้ได้แค่เจ๊า หงส์แดง

บรูโน่ ซัลตอร์ กุนซือชั่วคราวของสโมสร เชลซี ออกมาให้สัมภาษณ์หลังจากจบเกมการแข่งขันนัดล่าสุด ที่พวกเขาเพิ่งเปิดบ้านเจ๊า ลิเวอร์พูล 0-0 ในเกมลีกเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา จนต้องแบ่งคะแนนกันไปทีมละ 1 แต้ม อย่างไรก็ตาม โค้ชชาวสเปนปฏิเสธที่จะตำหนิแข้งสิงห์บลูส์ แม้ทีมจะทิ้งโอกาสทองไปหลายครั้งหลายหน

โดยเจ้าตัวยืนยันว่าลูกทีมทุ่มเทกันอย่างสุดความสามารถแล้ว “หลังจากเหตุการณ์เมื่อวันอาทิตย์ แน่นอนว่ามันเป็นเรื่องที่ทำใจยาก พ็อตเตอร์คือเพื่อนสนิทของผมและตอนนี้ผมต้องยืนอยู่ตรงนี้โดยไม่มีเขา มันยากแต่ผมกำลังพยายามทำอย่างดีที่สุด เมื่อวานนี้ผมได้ใช้เวลากับนักเตะอย่างเต็มที่ ทั้งร่วมฝึกซ้อมและพูดคุย

ผมจึงยืนยันได้ว่าเกมนี้พวกเขาทุ่มเททุกอย่างเต็มที่แล้ว” ซัลตอร์ กล่าวเปิดใจกับสื่อ ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ พร้อมเผยต่อว่า “ทีมบุกเข้าหาหงส์แดงและสร้างโอกาสได้ดี ทีมยิงประตูได้ 2 ครั้งแต่มันล้ำหน้า ผมแฮปปี้กับแนวรับของทีม รวมไปถึงเอ็นโกโล่ ก็องเต้ ฟอร์มของเขาน่าทึ่งมาก เขาเป็นนักเตะที่มีความเป็นผู้นำ

อย่างไรก็ดี ผมเชื่อว่าทุกคนคงเห็นในสนามแล้วว่าทีมสมควรชนะ แต่ตอนนี้ทีมคงทำอะไรไม่ได้แล้ว ถึงเวลาที่ผมต้องหันไปโฟกัสกับเกมหน้าแล้ว” ซัลตอร์ ทิ้งท้าย ข่าวเชลซีล่าสุดข่าวพรีเมียร์ลีกวันนี้

อ่านเพิ่มเติม>>> เว็บข่าวบอล