" "

ดิยัลโล่ พลาดท่า!! ปลอมแปลงเอกสารเข้าอิตาลี

ดิยัลโล่ พลาดท่า!! ปลอมแปลงเอกสารเข้าอิตาลี

งานเข้า ดิยัลโล่ หลังปลอมแปลงเอกสาร ลักลอบเข้าอิตาลี

อาหมัด ดิยัลโล่ ลูกทีม ผีแดง ได้ทำการแอบอ้างบุคคลอื่น ให้มาเป็นผู้ปกครอง โดยนำมาใช้ในการลักลอบ เข้าประเทศอิตาลี เพื่อเข้าร่วมทีมฟุตบอลของอิตาลี เมื่อ 6 ปีกอนหน้านี้ โดยหลังจาก มีการตรวจสอบ เกี่ยวกับข้อเท็จจริง ในกรณีดังกล่าว ทำให้ขาแข้งอย่าง อาหมัด ดิยัลโล่ จะต้องโดนปรับราวๆ 1.59 ล้านบาท

อาหมัด ดิยัลโล่ นักเตะวัย 18 ปี เขาเป็นผู้เล่น ที่ย้ายมาจาก อตาลันต้า ต่อมา เขาเล่นให้กับทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยค่าตัวของเขาอยู่ที่ราวๆ 1,406 ล้านบาท ซึ่งเขาเพิ่ง ลงสนามแข่ง ในนัดล่าสุดกับ เวสต์แฮม์ ยูไนเต็ด เมื่อวันอังคารที่ผ่านมานี้เอง

นอกจากนี้ สหพันธ์ฟุตบอลอิตาลี ก็ได้ทำการตรวจสอบข้อเท็จจริง ในเรื่องนี้ และมีการกล่าวอ้างว่า อาหมัด ดิยัลโล่ อาจมีส่วนเกี่ยวข้องกับ การค้ามนุษย์อีกด้วย จากการพบว่า เมื่อ 6 ปีก่อนได้มี ผู้ลักลอบจำนวนคน 5 คน หนึ่งในนี้ เป็นเด็ก 2 คน ซึ่งก็คือ ที่อาหมัด ดิยัลโล่ และพี่ชายของเขานั่นเอง และปัจจุบัน อาเหม็ด พี่ชายของเขา ก็ได้เล่นให้กับ สโมสร ซาสซูโอโล่ 

อย่างไรก็ตาม สหพันธ์ฟุตบอลอิตาลี ก็ได้มีการพิจารณา และตัดสิน โทษของนักเตะ ทั้งสองคนนี้  โดยพวกเขา จะต้องจ่ายค่าปรับคนละ 42,000 ปอนด์ เพื่อที่พวกเขาจะได้ไม่ติดโทษแบน และสามารถลงสนามแข่งต่อไปได้

อ่านต่อได้ที่ : https://www.planetefootball.com/