" "

ติอาโก้ เมินข่าว เรื่องเตรียมถูกเทขายจาก ลิเวอร์พูล

ติอาโก้ เมินข่าว เรื่องเตรียมถูกเทขายจาก ลิเวอร์พูล

ติอาโก้ ไม่สนข่าวลือ จะถูกเทขายก็ไม่แคร์

ข่าวลือสนั่นเรื่องของกองกลางทีมหงส์แดง ติอาโก้ อัลกันตาร่า ของสโมสรลิเวอร์พูลกับทางสโมสรเฟเนร์บาห์เช่ หนึ่งในสโมสรดังของตุรกี เกิดกระแสแรงหนักฉุดไม่อยู่ เรื่องโอกาสสูงที่ทีมหงส์แดงจะทำการเทขาย แข้งวัย 31 ปี ออกจากสโมสรลิเวอร์พูล แม้นักเตะอยากร่วมโปรเจ็กต์ของกุนซือชาวเยอรมัน เจอร์เก้น คล็อปป์ ที่ดูแลอยู่

ข่าวพรีเมียร์ลีก รายงานว่า ทางด้านของติอาโก้ ไม่เคยคิดเรื่องการย้ายทีมหรือละทิ้งสโมสร ลิเวอร์พูล หนึ่งในสุดยอดสโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อย่างที่เป็นข่าวแต่อย่างใด แม้จะมีกระแสแรงระหว่างนักเตะกับทีมแกร่งของซูเปอร์ลีก ตุรกี ที่ต้องการติอาโก้ ไปร่วมทัพ ถึงขนาดมีการติดต่อและพูดคุยกันส่วนตัวแล้วด้วย 

สำหรับติอาโก้ ที่มีระยะเวลาสัญญาร่วมงานกับทางสโมสรลิเวอร์พูล ถึงซัมเมอร์ปีหน้าเท่านั้น จึงกลายเป็นประเด็นร้อนของนักเตะกองกลาง เพราะเหลือระยะเวลาในสัญญาเล็กน้อย จึงกลายเป็นที่ซุบซิบว่ากำลังจะถูกเทขาย เพราะข่าวเรื่องของการขยายสัญญาระหว่างนักเตะกับต้นสังกัด สโมสรลิเวอร์พูล ไม่มีออกมานั่นเอง 

เรื่องราวของกองกลาง ติอาโก้ กลับกลายเป็นเพียงข่าวที่ไม่เป็นจริง เนื่องจากไม่เคยมีการติดต่อกันระหว่างติอาโก้กับสโมสรเฟเนร์บาห์เช่ ลีกดังของตุรกี แต่อย่างใด อีกทั้งทางด้านขอ ติอาโก้ ยังให้ความสำคัญในการร่วมงานกับคล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมันของสโมสรลิเวอร์พูล เกี่ยวกับโปรเจ็กต์ยักษ์ของทีมหงส์แดง ที่กำลังจัดทำอยู่อีกด้วย ข่าวซื้อขายนักเตะข่าวลิเวอร์พูลอัปเดตใหม่ทุกวัน

อ่านเพิ่มเติม>>> เว็บข่าวบอล