" "

บทวิเคราะห์บอล ฟูแล่ม VS แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีกอังกฤษ

บทวิเคราะห์บอล ฟูแล่ม VS แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีกอังกฤษ

บทวิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีกอังกฤษ
ฟูแล่ม VS แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
20 มกราคม 2564
เวลาแข่งขัน : 03.15 น
ราคาบอล : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อ 1
สนามแข่ง : Craven Cottage

สภาพทีม ฟูแล่ม

ฟูแล่ม ผลงานช่วงระยะหลังของพวกเขานั้น หากว่า เกมใน 7 เกมหลังสุดของพวกเขานั้น จะไม่อาจจะเก็บชัยมาได้เลยตามที แม้กระนั้นคิดว่า ฟอร์มของ ฟูแล่ม เองในตอนหลัง ก็ค่อนข้างจะดูกระเตื้องขึ้นมาจากในตอนก่อนหน้าที่ผ่านมาอยู่พอเหมาะพอควรเลยแบบเดียวกัน เพราะว่า เกมในลีก 7 เกมหลังสุด พวกเขาก็ มีหลุดแพ้ไปเพียงแต่ 2 เกมแค่นั้น ฟอร์มระยะหลังจะต้องกล่าวว่า เล่นได้ค่อนข้างจะมองแน่นแฟ้น รวมทั้ง แพ้ยากเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ

แผนการเล่น (3-5-2)

ผู้เล่น : อัลฟงส์ อเรโอล่า – โอล่า ไอน่า, โยอาคิม อันเดอร์เซ่น, โทซิน อดาราบิโอโย่ – เคนนี่ เตเต้, บ็อบบี้ คอร์โดบา-รีด, แฮร์ริสัน รีด, อองเดร ซอมโบ อองกีสซ่า, โจ ไบรอัน – อเดโมล่า ลุคแมน, อีวาน คาวาเลโร่

บทวิเคราะห์

สภาพทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผลงานโดยภาพรวมในพักหลังของพวกเขานั้น ถ้าหากมองกันเฉพาะกับ เกมในลีกสิ่งเดียวนั้น ก็จำต้องกล่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เองพวกเขาก็ยังคงสามารถรักษามาตรฐานของตนเองมาได้โดยตลอด เนื่องจาก เกมในลีก 12 เกมหลังสุด พวกเขาก็ไม่แพ้คนใดมาเลย และก็ เก็บชัยมาได้ถึง 9 เกมร่วมกัน แล้วก็ เกมนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เองพวกเขาจะได้บุกาพบกับงานที่ ก็เห็นว่า ไม่น่ากำลังจะถึงกับดูเป็นงานที่ยากเหลือเกินนักด้วย

แผนการเล่น (4-2-3-1)

ผู้เล่น : ดาบิด เด เคอา – อารอน วาน-บิสซาก้า, เอริก ไบยี่, แฮร์รี่ แม็คไกวร์, ลุค ชอว์ – เนมานย่า มาติช, ปอล ป็อกบา – เมสัน กรีนวู้ด, บรูโน่ แฟร์นันด์ส, มาร์คัส แรชฟอร์ด – เอดินสัน คาวานี่ฃ

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

ENG PR 09/02/19 ฟูแล่ม 0-3 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด* 0.5/1 ชนะ
ENG PR 08/12/18 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด* 4-1 ฟูแล่ม 1.5 ชนะ
ENG PR 09/02/14 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด* 2-2 ฟูแล่ม 2 แพ้
ENG PR 02/11/13 ฟูแล่ม 1-3 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด* 1 ชนะ
ENG PR 03/02/13 ฟูแล่ม 0-1 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด* 1 เสมอ

บทวิเคราะห์บอล

ฟอร์มในเกมลีกตอนหลัง ก็จำเป็นต้องพูดว่า ยังคงรักษามาตฐานที่ดีของตนเองมาได้อย่างสม่ำเสมอ เกมในลีก 12 เกมหลังสุด ไม่แพ้คนไหนกันมาเลย และก็ เก็บชัยมาได้ถึง 9 เกมร่วมกัน ส่วน เจ้าบ้านเอง หากว่าตอนนั้น พวกเขาดูเหมือนเล่นกันได้แน่นแฟ้น ยากมากที่จะแพ้ แม้กระนั้น เกมนี้จะต้องพบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ดูดีกว่าพวกเขาอยู่เยอะแยะในทุกๆมุม ก็เห็นว่า คงจะมองเป็นงานที่ยากเกินความจำเป็นหน่อย ก็มั่นใจว่าเกมนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คงจะบุกมาเก็บ 3 แต้ม กลับไปอยู่ที่บ้านได้

ติดตามวิเคราะห์บอลได้ที่ https://www.planetefootball.com/