" "

บทวิเคราะห์ ดาร์บี้ เค้าท์ตี้ VS เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

บทวิเคราะห์ ดาร์บี้ เค้าท์ตี้ VS เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

บทวิเคราะห์ อังกฤษ เอฟเอ คัพ
ดาร์บี้ เค้าท์ตี้ VS เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

30 มกราคม 2566

เวลาแข่งขัน : 02.45 น

ราคาบอล : เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ต่อ 0.5/1

สนามแข่ง : Pride Park Stadium

บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม ดาร์บี้ เค้าท์ตี้

เจ้าถิ่นอย่าง ดาร์บี้ เค้าท์ตี้ ก่อนที่จะลงสนามในแมตช์นี้ ยังถือว่าผู้เล่นของทีมพวกเขายังสมบูรณ์ดีครบทุกตำแหน่งดี จากการที่ไม่มีใครเจ็บ หรือว่าโดนโทษแบนสักคนเดียว ถือว่าพร้อมลงสนามทั้งหมด คาดว่าทีมจะจัดผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดในเกมที่พบกับ พอร์ทเวล ลงสนามอย่างแน่นอน ในแผนการเล่น 4-2-3-1 มี เจสัน ไนท์ กับ ทอม บาร์คฮูเซ่น คอยขับเคลื่อนเกมในแดนกลาง และใช้กองหน้าตัวเป้า เดวิด แม็คโกลดริค ลงล่าสกอร์เช่นเดิม

รายชื่อผู้เล่น ดาร์บี้ เค้าท์ตี้

ผู้เล่น (4-2-3-1) : โจ ไวล์ดสมิธ – คอรี่ย์ สมิธ, เคอร์ติส เดวีส์, เคร็ก ฟอร์ซิธ, เฮย์ดอน โรเบิตร์ส – คอเนอร์ ฮูริแฮน, แม็กซ์ เบิร์ด – นาธาเนียล เมนเดซ-เลียง, เจสัน ไนท์, ทอม บาร์คฮูเซ่น – เดวิด แม็คโกลดริค

ผลงานล่าสุด ดาร์บี้ เค้าท์ตี้

บทวิเคราะห์

สภาพทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

ทีมเยือนอย่าง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในยุคการคุมทีมของนายใหญ่ เดวิด มอยส์ ยังคงหมดสิทธิ์ใช้งานนักเตะ จานลูก้า สคามักก้า กับ แม็กซ์เวล กอร์เน่ต์ ลงสนาม จากการที่ทั้งคู่มีอาการบาดเจ็บอยู่ในตอนนี้ ส่วนทางด้าน แดนนี่ อิงส์ ติดคัพไทไม่สามารถลงสนามได้อย่างแน่นอน ส่วนที่เหลือพร้อมลงสนามทั้งหมด คาดว่าเกมนี้น่าจะได้เห็น นายใหญ่ เดวิด มอยส์ พาทีมปรับทัพมาในแผนการเล่น 3-4-2-1 โดยส่งหัวหอกจอมเก๋าอย่าง มิคาอิล อันโตนิโอ ลงล่าตาข่าย

รายชื่อผู้เล่น เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

ผู้เล่น (3-4-2-1) : ลูคัส ฟาเบียนสกี้ – เคิร์ต ซูม่า, อันเจโล่ อ็อกบอนน่า, ธีโล่ เคห์เรอร์ – วลาดิเมียร์ คูฟาล, เดแคลน ไรซ์, โทมัส ซูเซ็ก, อารอน เครสส์เวลล์ – จาร์ร็อด โบเว่น, ลูคัส ปาเกต้า – มิคาอิล อันโตนิโอ

ผลงานล่าสุด เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

วิเคราะห์บอล

ดาร์บี้ เคาน์ตี้ ฟอร์มการเล่นในช่วงหลังกำลังทำได้อย่างร้อนแรง จากการที่สามารถผงาดกวาดชัย 6 เกมหลัง แถมไร้พ่ายยาวนานถึง 19 เกมที่ผ่านมา และเกมเหย้าของทีมก็ทำได้ดีอย่างต่อเนื่อง ส่วน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ก็มีฟอร์มการเล่นไม่ค่อยดีสักเท่าไหร่นัก จากการที่ลงสนามไป 2 เกมล่าสุดในลีก เป็นการชนะ 1 แพ้ 1 เกม ในส่วน ทีเด็ดฟุตบอลแม่นๆ ยังไงๆขอตัดเล่นที่ทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด น่าจะมีลุ้นและน่าจะบุกมาบดดับซ่า ดาร์บี้ เคาน์ตี้ ได้ ฟันธงบอลคืนนี้วิเคราะห์บอลเต็งเข้าทุกคู่

สกอร์ที่คาด : ดาร์บี้ เคาน์ตี้ 0-1 เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

ฟันธง : เวสต์แฮม ยูไนเต็ด แจ่มจริง

อ่านเพิ่มเติม : เว็บข่าวบอล