" "

บทวิเคราะห์ บอร์นมัธ VS ลิเวอร์พูล

บทวิเคราะห์ บอร์นมัธ VS ลิเวอร์พูล

บทวิเคราะห์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
บอร์นมัธ VS ลิเวอร์พูล

11 มีนาคม 2566
เวลาแข่งขัน : 19.30 น

ราคาบอล : ลิเวอร์พูล ต่อ 1/1.5

สนามแข่ง : Vitality Stadium

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม บอร์นมัธ

บอร์นมัธ ของ แกรี่ โอนีล ยังคงไม่มีนักเตะที่บาดเจ็บอย่าง เดวิด บรู๊คส์, จูเนียร์ สตานิสลาส และ มาติอัส วินญ่า ลงสนามในคืนนี้ ส่วนในรายของ เจฟเฟอร์สัน เลอร์มา, มาร์คัส ทาเวเนียร์ และ ฮาเหม็ด ตราโอเร่ ก็ต้องรอทดสอบความฟิตของร่างกายก่อนว่าพร้อมลงสนามช่วยเพื่อนได้ไหมในเกมคืนนี้ หลังจากหายบาดเจ็บ ในแผนการเล่น 5-4-1 วาง ดังโก้ อูอัตตาร่า และ ฟิลิป บิลลิ่ง คอยเชื่อมเกมในแดนกลาง พร้อมกับส่ง โดมินิก โซลันกี้ เป็นตัวจบสกอร์

รายชื่อผู้เล่น บอร์นมัธ

ผู้เล่น (5-4-1) : เนโต้ – อดัม สมิธ, คริส เมแฟม, แจ็ค สตีเฟ่นส์, มาร์กอส เซเนซี่, จอร์แดน เซมูร่า – ดังโก้ อูอัตตาร่า, เจฟเฟอร์สัน เลอร์มา, ฟิลิป บิลลิ่ง, ฮาเหม็ด ตราโอเร่ – โดมินิก โซลันกี้

ผลงานล่าสุด บอร์นมัธ

สภาพทีม ลิเวอร์พูล

ลิเวอร์พูล ของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ยังไม่สามารถใส่ชื่อ อาร์ตูร์, หลุยส์ ดิอาซ, ติอาโก้ อัลกันตาร่า และ คัลวิน แรมเซย์ ลงเล่นในกมนี้ จากการที่พวกเขายังบาดเจ็บเหมือนกันทั้งหมด ส่วนทางด้านของ นาบี เกอิต้า และ โจ โกเมซ ก็ต้องรอลุ้นว่าพร้อมลงสนามในคืนนี้ไหม คาดว่าเกมคืนนี้น่าจะเห็น เจอร์เก้น คล็อปป์ พาทีมจัดทัพแผนการเล่น 4-3-3 ส่ง 3 กองหน้าตัวเก่งอย่าง โมฮาเหม็ด ซาลาห์, โคดี้ กัคโป กับ ดาร์วิน นูนเญซ ลงบู๊ในเกมนี้

รายชื่อผู้เล่น ลิเวอร์พูล

ผู้เล่น (4-3-3) : อลิสซง เบ็คเกอร์ – เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, อิบราฮิม่า โกนาเต้, เฟอร์จิล ฟาน ไดจ์ค, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน – ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์, ฟาบินโญ่, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน – โมฮาเหม็ด ซาลาห์, โคดี้ กัคโป, ดาร์วิน นูนเญซ

ผลงานล่าสุด ลิเวอร์พูล

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

สำหรับการ วิเคราะห์บอลคืนนี้ ต้องบอกก่อนเลยว่า บอร์นมัธ โชว์ฟอร์มการเล่นเมื่อ 2 เกมในลีกที่ผ่านมา ถือว่าห่วยแตกแบบสุดๆ จากการที่แพ้มาทั้งหมด 2 เกมติดต่อกัน ไม่แปลกที่ทีมจะตกมายังอันดับสุดท้ายของตารางในรายการนี้ ขณะที่ทีม ลิเวอร์พูล ฟอร์มในลีก 3 เกมล่าสุด ถือว่ากำลังดุเดือดแบบเรื่อยๆจากการไม่แพ้ใครสักเกม เป็นการชนะ 2 เสมอ 1 เกม ทีเด็ดบอลล้มโต๊ะ แนะนำเชียร์ ลิเวอร์พูล คงน่าลุ้นกว่ารับรองเลยว่าเข้าเป้าแน่นอน วิเคราะห์บอลพรีเมียร์ลีกทรรศนะบอลวันนี้แม่นที่สุด

สกอร์ที่คาด : บอร์นมัธ 0-2 ลิเวอร์พูล

ฟันธง : ลิเวอร์พูล มาบู้กระจาย

อ่านเพิ่มเติม : เว็บข่าวบอล