" "

บทวิเคราะห์ ปาร์ม่า VS เบเนเวนโต้

บทวิเคราะห์ ปาร์ม่า VS เบเนเวนโต้

บทวิเคราะห์ กัลโช่ เซเรียบี อิตาลี่
ปาร์ม่า VS เบเนเวนโต้

8 ธันวาคม 2565

เวลาแข่งขัน : 06.30 น

ราคาบอล : ปาร์ม่า (-0.5)

สนามแข่ง : Stadio Ennio Tardini

บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม ปาร์ม่า

ปาร์ม่า ภายใต้การคุมทัพของกุนซือ ฟาบีโอ เปกเคีย ความพร้อมก่อนลงสนามเกมนี้จะไม่สามารถใช้งาน 3 แข้งอย่าง จานลุยจิ บุฟฟ่อน, เอเลียส โคบเบ้าท์ และ ซิโมเน่ โรมันโญลี เนื่องจากควงแขนกันเจ็บมาตั้งแต่ก่อนหน้านี้แล้ว นอกเหนือจากนี้ผู้เล่นภายในทีมยังคงสมบูรณ์ดี คาดว่านัดนี้กุนซือ ฟาบีโอ เปกเคีย จะเตรียมทีมในแผน 4-2-3-1 วาง โรแบร์โต้ อินเกลเซ่ ล่าตาข่ายคืนนี้ และให้ ฟรังโก้ บาซเกซ, ดริสซ่า กามาร่า และ เดนนิส มัน คอยสร้างสรรค์โอกาสเกมรุก

ผลงานล่าสุด ปาร์ม่า

สภาพทีม เบเนเวนโต้

เบเนเวนโต้ ภายใต้การคุมทีมของนายใหญ่ ฟาบิโอ คันนาวาโร่ สำหรับสถานการณ์ของทีมในค่ำคืนนี้จะยังไร้เงา คามิล กลิค ปราการหลังที่ไปช่วยทีมชาติโปแลนด์ในศึกบอลโลก 2022 นอกจากนั้นยังคงรักษาสุขภาพร่างกายได้อย่างดีมาก คิดว่าเกมนี้นายใหญ่ ฟาบิโอ คันนาวาโร่ จะพาลูกทีมบุกมาในแผนการเล่น 4-3-3 วาง ดิเอโก ฟาเรียส, ฟรานเชสโก้ ฟอร์เต้ และ อันโตนิโน่ ลา กูมีน่า 3 แข้งคอยประสานงานร่วมกับจบสกอร์ในเกมคืนนี้เหมือนเดิม

ผลงานล่าสุด เบเนเวนโต้

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

ปาร์ม่า ลงแข่งไปแล้วทั้งหมด 15 เกมในลีกชนะมาได้ 6 เกม เสมอ 5 เกม และแพ้ 4 เกม เก็บได้ 23 คะแนนรั้งอันดับที่ 4 ของตาราง ส่วนทางด้านฝั่งทีมเยือน เบเนเวนโต้ ลงแข่งไปแล้วทั้งหมด 15 เกมในลีกชนะมาได้ 3 เกม เสมอ 6 เกม และแพ้ 6 เกม เก็บได้ 15 คะแนนรั้งอันดับที่ 17 ของตารางในตอนนี้ แต่ถ้าให้เทียบศักยภาพของแต่ละทีมต้องบอกเลยว่าทีม ปาร์ม่า ค่อนข้างเหนือกว่าชัดเจน และเกมนี้ก็ฟันธงให้ไม่อยากเชื่อว่าทีม ปาร์ม่า จะสามารถคว้า 3 แต้มในเกมนี้ไปครองสำเร็จ

สกอร์ที่คาด : ปาร์ม่า 2-1 เบเนเวนโต้

ทีเด็ด : ปาร์ม่า ฟัดไหว

อ่านเพิ่มเติม เว็บข่าวบอล