" "

บทวิเคราะห์ ฮังการี VS ลิธัวเนีย

บทวิเคราะห์ ฮังการี VS ลิธัวเนีย

บทวิเคราะห์ ยูโร 2024 รอบคัดเลือก
ฮังการี VS ลิธัวเนีย

20 มิถุนายน 2566

เวลาแข่งขัน : 01.45 น.

ราคาบอล : ฮังการี ต่อ 2

สนามแข่ง : Puskás Aréna

บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

สภาพทีม ฮังการี

ฮังการีคืนนี้ ลูกทีมของนายใหญ่ มาร์โก รอสซี ก่อนลงสนามในเกมคืนนี้ ผู้เล่นภายในทีมของพวกเขาพร้อมลงสนามครบถ้วนดี จากการที่ไม่มีใครที่เดี้ยง หรือว่าติดโทษแบนนั่นเอง คงจะได้เห็น นายใหญ่ มาร์โก รอสซี พาทีมจัดทัพแผนการเล่นมาในรูปแบบ 3-4-2-1 โดยวางกองกลางอย่าง โรลันด์ ซัลไล กับ โดมินิค โซบอสไล คอยคุมจังหวะเกมร่วมกัน และให้ มาร์ติน อดัม คอยลงบู๊ในเกมคืนนี้เช่นเคย

รายชื่อผู้เล่น ฮังการี

ผู้เล่น (3-4-2-1): เดเนส ดิบุสซ์; อดัม ลัง, วิลลี่ ออร์บาน, อัตติล่า ซาไล; เบนเดกุซ โบลล่า, อดัม นากี้, คัลลั่ม สไตล์ส, มิลอส เคอร์เคซ; โรลันด์ ซัลไล, โดมินิค โซบอสไล; มาร์ติน อดัม

ผลงานล่าสุด ฮังการี

สภาพทีม ลิธัวเนีย

ฝั่งทีมเยือนอย่าง ลิธัวเนีย ของกุนซือ วัลดาส อูร์โบนาส จะไม่สามารถใช้บริการ ยุสตาส ลาซิคคาส กองหลังที่ติดโทษแบนหมดสิทธิ์ลงสนามในเกมนี้ แต่คาดว่าจะได้เห็น ปิยุส ซิร์วิส ลงทำหน้าที่แทน ขณะที่ตัวเจ็บจะมีแนวรุก เฟดอร์ เซอร์นิค เพียงรายเดียว ก่อนเกมคืนนี้จะเห็นอย่างชัดเจนว่า กุนซือ วัลดาส อูร์โบนาส คงจะพาทีมจัดทัพแผนการเล่น 4-2-3-1 นำทีมโดย เดวิดาส เซสเพลาคิส, กวิดาส กิเนติส และ เอลิจิยุส ยานเคาส์คาส คอยปั้นเกมรุกร่วมกัน สนับสนัุน กิติส เพาเลาส์คาส จบสกอร์

รายชื่อผู้เล่น ลิธัวเนีย

ผู้เล่น (4-2-3-1): ชูกาส บาทคุส; ปิยุส ซิร์วิส, โรคาส เลเคียตาส, เอ๊ดวินาส กีร์ดไวนิส, มาร์คัส เบเนต้า; โมเดสตาส โวโรโบวาส, โอวิดิอุส เวอร์บิคคาส; เดวิดาส เซสเพลาคิส, กวิดาส กิเนติส, เอลิจิยุส ยานเคาส์คาส; กิติส เพาเลาส์คาส

ผลงานล่าสุด ลิธัวเนีย

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอลวันนี้ ระหว่างทีม ฮังการี พบกับ ลิธัวเนีย โดยผลงานของ ฮังการี ในช่วงนี้เรียกได้ว่ายอดเยี่ยม หลังจากที่ไม่แพ้ใคร 5 เกมติดต่อกันรวมทุกรายการ เป็นการชนะ 3 เสมอ 2 เกม ขณะที่ทางด้านทีมเยือน ลิธัวเนีย อาการเลวร้ายแบบสุดๆ หลังจากที่เก็บชัยชนะไม่ได้เลยสักเกมเดียว ตลอด 10 เกมรวมทุกรายการ เป็นการเสมอ 4 แพ้ถึง 6 เกม บ่งบอกถึงแนวรุกของทีมค่อนข้างมีปัญหาอย่างหนัก ดังนั้น ทีเด็ดบอลคืนนี้ มองว่า ฮังการี เล่นดีเก็บแต้มได้ชัวร์

สกอร์ที่คาด : ฮังการี 3-0 ลิธัวเนีย

ฟันธง : ต่อฮังการี ขอใส่เดี่ยว

อ่านเพิ่มเติม : เว็บข่าวบอล