" "

บทวิเคราะห์ เกตาเฟ่ VS ราโย่ บาเยกาโน่

บทวิเคราะห์ เกตาเฟ่ VS ราโย่ บาเยกาโน่

บทวิเคราะห์ ลาลีกา สเปน
เกตาเฟ่ VS ราโย่ บาเยกาโน่

12 กุมพาพันธ์ 2566
เวลาแข่งขัน : 20.00 น

ราคาบอล : เสมอ

สนามแข่ง : Coliseum Alfonso Pérez

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม เกตาเฟ่

สภาพความพร้อมของทีมเหย้าอย่าง เกตาเฟ่ ในตอนนี้นั้นยังมีแข้งที่เดี้ยงเพียงรายเดียวได้แก่ เมาโร อารัมบาร์รี่ อดมีชื่อลงสนามในเกมคืนนี้อย่างแน่นอน รวมถึง เฌเน่ ดาโกนัม แนวรับตัวหลักที่ต้องชดใช้โทษแบนก่อนในเกมคืนนี้ คาดว่าเกมนี้น่าจะได้เห็น กีเก้ ซานเชส ฟลอเรส พาทีมจัดทัพแผนการเล่น 3-5-2 นำทีมโดยคู่กองหน้าอย่าง เอเนส อูนัล คอยประสานงานร่วมกันผลิตสกอร์กับ บอร์ฆ่า มาโยรัล เหมือนเดิม

รายชื่อผู้เล่น เกตาเฟ่

ผู้เล่น (3-5-2) : ดาบิด โซเรีย – ดาเมี่ยน ซัวเรซ, สเตฟาน มิโตรวิช, โอมาร์ อัลเดเรเต้, โดมิงดอส ดูอาร์เต้, แกสตัน อัลวาเรซ – อังเคล อัลโกบิอา, ลุยส์ มีย่า, การ์เลส อาเลนญ่า – เอเนส อูนัล, บอร์ฆ่า มาโยรัล

ผลงานล่าสุด เกตาเฟ่

บทวิเคราะห์

สภาพทีม ราโย่ บาเยกาโน่

ขุมกำลังทางฝั่งทีมเยือน ราโย่ บาเยกาโน่ เรียกได้ว่าพร้อมบุกในเกมคืนนี้ทุกตำแหน่ง จากการที่ไม่มีใครที่บาดเจ็บ หรือว่าติดโทษแบนสักรายเดียว คาดว่าแมตช์นี้น่าจะได้เห็นทีมจัดผู้เล่นชุดเดิมในเกมล่าสุดที่พบกับ อัลเมเรีย ลงสนามอย่างแน่นอน ในแผนการเล่น 4-2-3-1 วาง 3 กองกลางอย่าง อิซี่ ปาลาซอน, ออสการ์ เตรโฆ่ และ อันเดร มาร์ติน คอยขับเคลื่อนเกมร่วมกัน ส่วนกองหน้าจะเลือกใช้ เซร์คิโอ กาเมโย่ ลงล่าสกอร์ตามเคย

รายชื่อผู้เล่น ราโย่ บาเยกาโน่

ผู้เล่น (4-2-3-1) : สโตเล่ ดิมิทริเยฟสกี้ – อิวาน บัลลิอู, ฟลอริย็อง เลอฌวน, อเลฆานโดร กาเตน่า, ฟรานซิสโก้ การ์เซีย – ซานติอาโก้ โกเมซานญ่า, ปาเต ซิสส์ – อิซี่ ปาลาซอน, ออสการ์ เตรโฆ่, อันเดร มาร์ติน – เซร์คิโอ กาเมโย่

ผลงานล่าสุด ราโย่ บาเยกาโน่

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เกตาเฟ่ ฟอร์มในลีก 5 เกมล่าสุดที่ผ่านมา ยังคงออกทะเลอย่างต่เนื่อง จากการที่แพ้ถึง 4 จาก 5 เกม แถมเกมเหย้าของทีมก็แพ้ถึง 2 เกมรวด ส่วนทีมเยือน ราโย่ บาเยกาโน่ ฟอร์มในลีก 2 เกมล่าสุดที่ผ่านมา ทำได้อย่างยอดเยี่ยม จากการที่สามารถคว้าชัยชนะมาได้ทั้งหมด 2 เกมติดต่อกัน ดังนั้น ทีเด็ดบอลล่าสุด แนะนำเลยว่ายังไงๆ ราโย่ บาเยกาโน่ มีโอกาสที่จะล่าแต้มกลับบ้านได้อย่างสูงแน่นอน เพราะมองดูผลงานของทั้งสองทีมแล้ว ราโย่ บาเยกาโน่ กินนิ่ม วิเคราะห์บอลวันนี้ฟันธงบอลแม่นยำที่สุด

สกอร์ที่คาด : เกตาเฟ่ 1-1 ราโย่ บาเยกาโน่

ฟันธง : ราโย่ บาเยกาโน่ แบ่งแต้ม

อ่านเพิ่มเติม : เว็บข่าวบอล