" "

บทวิเคราะห์ เซาแธมป์ตัน VS บอร์นมัธ

บทวิเคราะห์ เซาแธมป์ตัน VS บอร์นมัธ

บทวิเคราะห์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
เซาแธมป์ตัน VS บอร์นมัธ

27 เมษายน 2566
เวลาแข่งขัน : 01.45 น

ราคาบอล : เซาแธมป์ตัน ต่อ 0/0.5

สนามแข่ง : St. Mary’s Stadium

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

สภาพทีม เซาแธมป์ตัน

เซาแธมป์ตัน ภายใต้การดูแลทีมของเทรนเนอร์ รูเบน เซเญส ก่อนลงเล่นในเกมนี้ จะหมดสิทธิ์ใช้งาน เช อดัมส์ กับ ฆวน ลาริออส และ โมฮัมเหม็ด ซาลิซู 3 แข้งที่มีอาการบาดเจ็บติดตัวอยู่ในตอนนี้ อดมีชื่อลงสนามในเกมนี้อย่างแน่นอน นอกจากนี้ยังคงสมบูรณ์ดีทุกตำแหน่ง คาดว่าเกมนี้เทรนเนอร์ รูเบน เซเญส จะแก้เกมในระบบ 4-4-2 โดย 2 กองหน้ายังเป็น โจเซฟ อาริโบ้ กับ การ์ลอส อัลการาซ ลงบู๊ในเกมนี้

รายชื่อผู้เล่น เซาแธมป์ตัน

ผู้เล่น (4-4-2) : กาวิน บาซูนู – ไอน์สลี่ย์ เมตแลนด์-ไนล์ส, ดูเย่ ชาเลต้า-คาร์, อาร์เมล เบลล่า ค็อตช๊าป, ไคล์ วอล์คเกอร์-ปีเตอร์ส – ธีโอ วัลคอตต์, เจมส์ วอร์ด-เพราส์, โรเมโอ ลาเวีย, คามัลดีน ซูเลมาน่า – โจเซฟ อาริโบ้, การ์ลอส อัลการาซ

ผลงานล่าสุด เซาแธมป์ตัน

สภาพทีม บอร์นมัธ

แกรี่ โอนีล หัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีม บอร์นมัธ ในขณะนี้ ยังไม่มีรายงานเกี่ยวกับนักเตะที่ติดโทษแบน หรือว่าบาดเจ็บเพิ่มเข้ามาภายในทีมสักรายเดียว นอกเสียจาก จูเนียร์ สตานิสลาส และ ไรอัน เฟรเดริคส์ ที่เดี้ยงค้างสต๊อกอยู่แล้ว คาดว่าเกมนี้กุนซือ แกรี่ โอนีล จะพาทีมบุกมาในแผนการเล่น 4-2-3-1 แผงแนวรุกยังให้ ไรอัน คริสตี้, ฟิลิป บิลลิ่ง และ ดังโก้ อูอัตตาร่า คอยเติมเกมรุกให้กับ โดมินิก โซลันเก้ ล่าตาข่ายในเกมนี้เหมือนเดิม

รายชื่อผู้เล่น บอร์นมัธ

ผู้เล่น (4-2-3-1) : เนโต้ – อดัม สมิธ, มาร์กอส เซเนซี่, คริส เมแฟม, ลอยด์ เคลลี่ – โจเซฟ ร็อธเวลล์, เจฟเฟอร์สัน เลอร์มา – ไรอัน คริสตี้, ฟิลิป บิลลิ่ง, ดังโก้ อูอัตตาร่า – โดมินิก โซลันเก้

ผลงานล่าสุด บอร์นมัธ

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอลคืนนี้ ขอเริ่มต้นด้วยผลงานของ เซาแธมป์ตัน ลงฟาดแข้งไปแล้ว 32 เกมในลีก ชนะเพียง 6 เสมอ 6 แพ้ 20 เกม เก็บได้ 24 คะแนน ส่วนด้านฝั่งทีมเยือน บอร์นมัธ ลงแข่งไปแล้ว 32 เกมในลีก ชนะ 9 เสมอ 6 และแพ้ 17 เกม เก็บได้ 33 คะแนน สำหรับทีเด็ดฟุตบอลวันนี้ ขอเลือกเชียร์ที่ทีมเยือนอย่าง บอร์นมัธ จะมีลุ้นสุดเพราะผลงานภาพรวมดูเหนือกว่าเจ้าถิ่นเยอะ รับรองว่าคว้า 3 แต้มในเกมนี้ไปได้แน่นอน ฟันธงบอลวันนี้ทรรศนะเซียนแม่นๆคืนนี้

สกอร์ที่คาด : เซาแธมป์ตัน 0-1 บอร์นมัธ

ฟันธง : รองบอร์นมัธ มีดี

อ่านเพิ่มเติม : เว็บข่าวบอล