" "

ประธานสโมสร!! บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ออกมากระตุ้นทีมต้องคว้าชัยทุกนัดเพื่อ คว้าแชมป์ฟุตบอล ช้าง เอฟเอ คัพ

ประธานสโมสร!! บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ออกมากระตุ้นทีมต้องคว้าชัยทุกนัดเพื่อ คว้าแชมป์ฟุตบอล ช้าง เอฟเอ คัพ

เนวิน ชิดชอบ ได้ออกมากระตุ้นลูกทีม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

จะต้องคว้าชัยชนะทุกการแข่งขัน โดยมีเป้าหมายในฤดูกาลนี้ จะต้องจบในตำแหน่งที่ดีที่สุด เท่าที่สามารถจะทำได้ โดยการสร้างความมั่นใจ รวมไปถึงความเชื่อมั่น แรงศรัทธาและความสุข เพื่อเป็นการตอบแทนแฟนบอล บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด สิ่งที่สำคัญในช่วงเวลานี้ นั่นก็คือการเยียวยา พร้อมกับพัฒนาทีมให้มี ประสิทธิภาพมากที่สุด โดยที่ แก้ไข้จุดบกพร่องและสิ่งต่างๆ ที่ไม่สามารถเป็นไปตามแผน หรือไม่สามารถรักษามาตรฐาน จะต้องกลับคืนมาโดยเร็วที่สุด หลายๆอย่างที่พวกเราทำใน ในช่วงเวลาหลายๆเดือนที่ผ่านมา นั่นก็คือการแข่งกับตัวเอง และจะต้องสู้กับตัวเอง ถือว่าเป็นเรื่องที่หนักมาก

โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องของ การสร้างความเชื่อมั่นให้กับ ทุกๆคนในทีมงาน ที่ยังถือว่าพวกเรายังมีดีอยู่บ้าง และสามารถพัฒนาสิ่งต่างๆ ให้เป็นไปตามมาตรฐาน ของทางสโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เมื่อไหร่ที่เรานั้นสามารถ ปรับความพร้อมของทีม และปรับหัวใจหลังของทีม โดยการรวมใจเป็นหนึ่งเดียว มันจะทำให้เรานั้นสามารถ กลับมาได้เเป็นอย่างดี ถือแม้มันไม่เหมือนเดิมทุกอย่าง ทุกประการ ทุกเรื่องราวด้วยเหตุผล ไม่ว่าจะในสนามหรือนอกสนาม มันก็จะเป็นไปในทิศทางที่ดี อย่างที่เรานั้นต้องการ บิ๊กเน ได้กล่าว

และยังได้เผยอีกว่า ทุกท่านได้เห็นการพัฒนา ของทางสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในช่วงเวลาที่ผ่านมาแล้ว นั่นก็คือการใช้พื้นฐาน ของทีมที่เป็นนักเตะไทย และรยมไปถึงการใช้นักเตะ ทึ่เป็นการหมุนเวียนตำแหน่ง ที่ถือว่าอย่างลงตัวเป็นอย่างมาก หากเกิดปัญหาอะไรขึ้น มันก็ยังสามารถทดแทน กันได้ในทุกๆกสรแข่งขัน และมันจะทำให้ทางสโมสร สามารถสร้างผลงานที่ดี ได้อย่างที่เรานั้นต้องการ ในผลงานของการสนาม และต้องต้องพิสูจน์ให้ไเห็นว่า เพวกเขาจะกำลังกลับมาเป็น บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อย่างที่มันควรจะเป็น ด้วยการใข้จิตวิญญาณ นั้นก็คือการแพ้ได้แต่พวกเราจะต้องไม่ยอมแพ้

ซึ่งเขาได้บอกกับลูกทีมว่าในเมื่อมาถึงสถานการณ์ต่างๆ ของฤดูกาลนี้นั้นไม่ใช่ ต้องไม่ยอมแพ้ แต่พวกเขาต้องไม่แพ้อีก โดยการที่เราจะต้องไปให้ถึง ในการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ และจะต้องคว้สแชมป์ ช้าง เอฟเอคัพ แล้วเอาถ้วยรางวัล กลับ มาที่ช้างอารีนา ซึ่งถือว่ามันเป็นจึดหมาย ที่รอเราอยู่ข้างหน้า โดยที่เราจะต้องพัฒนาคฝตนเอง รงมไปถึงพัฒนาทีม รวมไปถึงการปรับปรุงทีม ให้มีมาตรฐานที่สูงขึ้น ไปทุกๆ และจะต้องพัฒนาแบบต่อเนื่อง เพื่อให้เรานั้นสามารถ ไปถึงเป้าหมายที่เราต้องการ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ กล่าวกระตุ้นลูกทีม

อ่านต่อได้ที่ : https://www.planetefootball.com/