" "

มาดริด เล็งสอยกองหน้า อาร์เซน่อล เสียบแทน เบนเซม่า

มาดริด เล็งสอยกองหน้า อาร์เซน่อล เสียบแทน เบนเซม่า

ราชันชุดขาว สนดึง หัวหอกชาวบราซิล ปืนใหญ่ แทนที่ เบนเซม่า

สื่อชั้นนำของสเปนรายงานความเคลื่อนไหวของทีมลูกหนังชั้นนำแห่งลีกลาลีกา อย่าง เรอัล มาดริด ที่กำลังมองหาผู้เล่นรายใหม่ไปเสริมทัพในตลาดเดือนมกราคม โดยสื่อเผยว่าพวกเขากำลังเล็งเป้าหมายไปที่ กาเบรียล เชซุส หัวหอกวัย 25 ปี ทีมชาติบราซิล ของ อาร์เซน่อล ที่ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจให้กับต้นสังกัดในซีซั่นนี้ หลังจากเพิ่งย้ายไปค้าแข้งกับทัพปืนใหญ่เมื่อช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา

หลังจากแข้งกองหน้าระดับโลกของทีม อย่าง คาริม เบนเซม่า ที่เพิ่งสอยรางวัล บัลลงดอร์ของปีนี้ไปครอบครองได้สำเร็จ กำลังประสบกับปัญหาบาดเจ็บอย่างต่อเนื่อง ทั้งจากการรับใช้ต้นสังกัด ที่เกิดขึ้นก่อนศึกบอลโลกได้ไม่นาน และเกิดขึ้นอีกครั้งในขณะฝึกซ้อมกับทีมชาติฝรั่งเศส จนส่งผลให้แข้งจอมเก่าวัย 34 ปีต้องถอนตัวออกจากทัวร์นาเมนต์ไปอย่างน่าเสียดาย

และแน่นอนว่าอาการเจ็บของนักเตะจะส่งผลกระทบต่อราชันชุดขาวด้วยเช่นกัน นั่นทำให้พวกเขาต้องมองหาแข้งตัวเลือกใหม่ เพื่อดึงเข้ามาเสริมทัพในแดนหน้าแทนที่เบนเซม่า ที่กำลังพักรักษาตัวจากการบาดเจ็บอยู่ในขณะนี้ อย่างไรก็ตาม แม้เชซุสจะยังไม่มีผลงานในนามของตัวแทนทีมชาติบราซิลในศึกฟุตบอลโลกปีนี้ และทำประตูให้แมนซิตี้ไม่ได้มาตั้งแต่เดือนตุลาคม หรือติดต่อกันมา 11 นัดแล้วก็ตาม

อ่านเพิ่มเติม >> เว็บข่าวบอล