" "

ลิเวอร์พูล ปิดดีลสอย กองกลางแอร์เบ ไลป์ซิกแล้ว 

ลิเวอร์พูล ปิดดีลสอย กองกลางแอร์เบ ไลป์ซิกแล้ว 

หงส์แดง ปิดจ็อบคว้า มิดฟิลด์ชาวฮังการี เข้าทัพสำเร็จ

แฟนหงส์มีเฮ หลังมีการยืนยันจากสำนักข่าวดังของอังกฤษ ในเรื่องการคว้าตัว โดมินิค โซบอสซ์ไล จากสโมสรแอร์เบ ไลป์ซิกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทางด้านลิเวอร์พูลยอมจ่ายเงินค่าฉีกสัญญาให้กับสโมสรดังแห่งเวทีบุนเดสลีกา ในราคาที่เรียกได้ว่าเหมาะสมเป็นที่สุด ของการล่าตัวนักเตะดังเข้าร่วมทีม เดอะ ค็อป 

สำหรับโดมินิคนั้นเป็นนักเตะชาวฮังการี ที่อยู่ในตำแหน่งกองกลางของ แอร์เบ ไลป์ซิก ซึ่งเป็นทีมดังของเยอรมัน และยังเป็นกัปตันให้กับทีมชาติฮังการีอีกด้วย เขาเป็นนักเตะที่เปิดตัวในสนามเมื่อปี 2017 กับสโมสรฟุตบอลลีเฟอริง ซึ่งเป็นทีมสำรองของเรดบลู ซัลทซ์บวร์ค ก่อนจะได้ลงสนามเป็นตัวจริงในปี 2018-19

ปัจจุบันโดมินิคกลายเป็นนักเตะชาวฮังการีที่มีค่าตัวแพงที่สุด จึงไม่น่าแปลกใจที่ ลิเวอร์พูล จะสนใจและชื่นชอบนักเตะวัย 23 ปีคนนี้ และยังสามารถบรรลุข้อตกลงคว้าตัว นักเตะหน้าหล่อมาร่วมทีมได้เป็นที่เรียบร้อย ทั้งนี้โดยทางหงส์แดงยอมจ่ายเงินสูงถึง 70 ล้านยูโร ซึ่งคิดเป็นเงินไทยราว 2,730 ล้านบาท ตามเงื่อนไขค่าฉีกสัญญา 

 สื่อ ข่าวบอลนอก เผยว่าโดมินิคได้ทำการตกลงเงื่อนไขในสัญญาส่วนตัวกับทางลิเวอร์พูล เหลือเพียงการกำหนดวันพร้อมเข้าตรวจร่างกาย และเปิดตัวอย่างเป็นทางการเร็วๆนี้ ซึ่งการเจรจาเรื่องข้อตกลงครั้งนี้ ถือได้ว่าเป็นการปิดดีลที่รวดเร็วสำหรับทีม หลังจากที่มีข่าวโยงใยกับทางนักเตะดังชาวฮังการี ไม่กี่วันเท่านั้น ข่าวฟุตบอลข่าวบอลวันนี้

ติดตามเพิ่มเติมได้ที >>> เว็บข่าวบอล