" "

บทวิเคราะห์ เอเอส โรม่า VS ฟิออเรนติน่า

บทวิเคราะห์ เอเอส โรม่า VS ฟิออเรนติน่า

บทวิเคราะห์ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี
เอเอส โรม่า VS ฟิออเรนติน่า

15 มกราคม 2566
เวลาแข่งขัน : 02.45 น

ราคาบอล : เอเอส โรม่า ต่อ 0.5

สนามแข่ง : Stadio Olimpico

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม เอเอส โรม่า

เอเอส โรม่า ในยุคการดูแลทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ ยังคงไร้เงานักเตะ อิบริม่า ดาร์โบ้ และ จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม ลงเล่นในเกมนี้ เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บทั้งคู่ ส่วนทางด้านนักเตะ โรเจอร์ อิบานเญซ นั้น ยังติดโทษแบนอยู่ในตอนนี้ คาดว่าแมตช์นี้ โชเซ่ มูรินโญ่ จะพาทีมปรับทัพแผนการเล่นมาในแบบ 3-4-2-1 โดยวาง ไบรอัน คริสตานเต้ และ ลอเรนโซ่ เปเยกรินี่ คอยบัญชาเกมในแดนกลาง ส่วนหัวหอกจะมี แทมมี่ อับราฮัม ลงผลิตสกอร์ในเกมนี้

รายชื่อผู้เล่น เอเอส โรม่า

ผู้เล่น (3-4-2-1) : รุย ปาตริซิโอ้ – มาราช คุมบาล่า, คริส สมอลลิ่ง, จานลูก้า มันชินี่ – เมห์เหม็ด เชลิค, ไบรอัน คริสตานเต้, ลอเรนโซ่ เปเยกรินี่, นิโคล่า ซาเลฟสกี้ – เปาโล ดิบาล่า, นิโคโล่ ซานิโอโล่ – แทมมี่ อับราฮัม

ผลงานล่าสุด เอเอส โรม่า

บทวิเคราะห์

สภาพทีม ฟิออเรนติน่า

ฟิออเรนติน่า ที่มีการคุมทีมของ วินเซนโซ่ อิตาเลียโน่ ยังคงไม่สามารถใส่ชื่อนักเตะ ริคคาร์โด้ ซ็อตติล, โรลันโด้ มันโดรกอร่า และ นิโคลาส กอนซาเลซ ลงสนามได้ เนื่องจากยังไม่หายเจ็บดีทันเกมคืนนี้ คาดว่าเกมคืนนี้ วินเซนโซ่ อิตาเลียโน่ น่าจะพาทีมจัดทัพสู้ศึกมาในแบบ 4-2-3-1 วางแนวรุกอย่าง โฌนาต็อง อิโกเน่, จาโคโม่ โบนาเวนตูร่า และ คริสตีย็อง คูอาเม่ เป็นตัวเปิดป้อนให้กับ ลูก้า โยวิช ถล่มประตูคู่แข่งในแมตช์นี้

รายชื่อผู้เล่น ฟิออเรนติน่า

ผู้เล่น (4-2-3-1) : ปิเอโตร แตร์รัชชาโน่ – โดโด้, นิโคล่า มิเลนโควิช, อิกอร์, คริสเตียโน่ บิรากี – โซฟียาน อัมราบัต, อัลเฟรด ดันแคน – โฌนาต็อง อิโกเน่, จาโคโม่ โบนาเวนตูร่า, คริสตีย็อง คูอาเม่ – ลูก้า โยวิช

ผลงานล่าสุด ฟิออเรนติน่า

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เอเอส โรม่า ฟอร์มการเล่นช่วงหลังในเซเรีย อา ยังทำได้ดีอยู่เหมือนกัน ถึงแม้ว่าทีมของพวกเขาเก็บผลเสมออีกในแมตช๋ล่าสุด เป็นการเสมอรวม 3 ใน 4 นัดหลัง และคว้าชัยได้แค่เกมเดียวจากการลงสนาม 5 นัดที่ผ่านมา รวมถึงเกมเหย้าของทีมก็ยังทำได้ดี ฟิออเรนติน่า ฟอร์มการเล่นระยะหลังในเซเรีย อา ยังทำได้ดีอย่างต่อเนื่อง และเกมเยือนของทีมเริ่มทำได้ดีแบบเรื่อยๆอีกด้วย ส่วน ทีเด็ดฟุตบอลคืนนี้ ขอเน้นที่ทีม เอเอส โรม่า ดีกว่าเพราะคุณภาพของผู้เล่นยังดูมีราศีกว่า ฟิออเรนติน่า แน่นอน ข่าวฟุตบอลต่างประเทศทรรศนะบอลคืนนี้แจกฟรีทุกวัน

สกอร์ที่คาด : เอเอส โรม่า 1-0 ฟิออเรนติน่า

ฟันธง : เอเอส โรม่า โชว์เฉือน

แหล่งที่มาจากเว็บไซต์ บ้านผลบอล

อ่านเพิ่มเติม เว็บข่าวบอล