" "

อาร์เซน่อล ปีดดีลคว้า กองกลางเวสต์แฮม สำเร็จ

อาร์เซน่อล ปีดดีลคว้า กองกลางเวสต์แฮม สำเร็จ

ไอ้ปืนใหญ่ เตรียมเปิดตัว มิดฟิลด์คนใหม่เร็วๆนี้

ล่าสุดอาร์เซน่อลได้ออกมาคอนเฟิร์มแล้ว หลังจ่ายเงินกว่า 105 ล้านปอนด์ หรือคิดเป็นเงินไทยราว 4,725 ล้านบาท ในการปิดดีลเพื่อซื้อตัว เดแคลน ไรซ์ กองกลางทีมชาติอังกฤษจากเวสต์แฮม ยูไนเต็ด โดยแบ่งออกเป็นเงินซื้อ-ขาย ที่ราคา 100 ล้านปอนด์ และโบนัสอีก 5 ล้านปอนด์ พร้อมกำลังเจรจาเกี่ยวกับเรื่องการผ่อนจ่ายต่อไป 

ล่าสุดสำนัก ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ รายงานความเคลื่อนไหวในเรื่องการเจรจาข้อตกลงของทีมขุนค้อน ที่ยอมรับข้อเสนอจากไอ้ปืนใหญ่ กับเรื่องการผ่อนชำระค่าตัว เดแคลน ไรซ์ ทั้งหมด พร้อมเตรียมจัดตารางกับทีมแพทย์เพื่อส่งตัวของไรซ์ เข้ารับการตรวจร่างกายภายในสัปดาห์นี้อีกด้วย 

ทั้งนี้ทางด้านของ อาร์เซน่อล เตรียมแบ่งจ่ายเงินให้กับเวสต์แฮม เป็นเงินจำนวน 3 งวด ซึ่งมีระยะเวลา 2 ปี ซึ่งปัจจุบันถือได้ว่า ทั้ง 2 สโมสร กำลังเจรจาเข้าสู่โค้งสุดท้าย ในเรื่องของการซื้อ-ขายไรซ์ ซึ่งสำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี โดยอาร์เซน่อล จะออกมาประกาศเปิดตัวอย่างเป็นทางการอีกที เร็วๆนี้ 

สำหรับการตรวจร่างกายครั้งนี้ของอาร์เซน่อล มีกำหนดการพร้อมกันทั้ง เดแคลน ไรซ์ กับ เยอร์เรี่ยน ทิมเบอร์ ซึ่งทั้ง 2 นักเตะนั้นกำลังเป็นที่ต้องการของกุนซือใหญ่ มิเกล อาร์เตต้า เข้าตรวจพร้อมกันภายในช่วงสุดสัปดาห์นี้เลย ข่าวกีฬาฟุตบอลข่าวพรีเมียร์ลีกมาใหม่

ติดตามเพิ่มเติมได้ที >>> เว็บข่าวบอล