" "

อเกวโร่ ไม่ได้ตั้งใจ พลั้งปากทีมใหม่ เมสซี่ 

อเกวโร่ ไม่ได้ตั้งใจ พลั้งปากทีมใหม่ เมสซี่ 

จริงหรือหลอก กุน หลุดปากชื่อทีมใหม่ เมสซี่

เซร์คิโอ อเกวโร่ อดีตนักเตะสโมสรบาร์เซโลน่า และเพื่อนร่วมชาติกับ ลิโอเนล เมสซี่ เรื่องที่เพื่อนรักใกล้หมดสัญญากับทางทีมเปแอสเช สโมสรดังเมืองน้ำหอม ที่ดูแล้วไม่น่าจะมีการขยายสัญญาต่อเนื่อง หลังจากทางด้านของกุน พลั้งปากเม้าท์เรื่องเพื่อร่วมชาติ เรื่องการเตรียมเก็บกระเป๋าย้ายทีมสู้เส้นทางปลายอาชีพค้าแข้ง 

สำหรับ ข่าวบอลวันนี้ กับเรื่องราวประเด็นเด็ด ที่พูดถึงเมสซี่ ว่าเขาจะย้ายไปทีมใด หากสิ้นสุดสัญญากับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง หลังจบสุดฤดูกาลนี้ และยังมีข่าวลือออกมาว่าเมสซี่ กำลังเตรียมพร้อมเก็บกระเป๋าเตรียมจะอำลาทีมเปแอสเช เนื่องจากไม่มีแววเรื่องการขยายสัญญาใหม่ และหลายสโมสรกำลังให้ความสนใจ 

เมสซี่ถือได้ว่าไม่มีความแน่นอนมากเท่าไหร่นัก เนื่องจากปัจจุบันยังไม่ได้เซ็นต์สัญญาร่วมงานกับทีมที่แน่นอน เนื่องจากทางด้านของ เซร์คิโอ อเกวโร่ เพื่อนแสนสนิทที่ร่วมงานมานานไม่ว่าจะเป็น ร่วมทีมชาติอาร์เจนตินา ที่เดินหน้าฝึกและมุ่งมั่นกันมาตั้งแต่เป็นนักเตะ ก่อนจะกลายเป็นตำนานบาร์ซ่าในปัจจุบัน 

ปัจจุบันทางด้านของเมสซี่ ที่กำลังจะหมดสัญญากับต้นสังกัด ทีมเปแอสเช และมีการพิจารณาเรื่องย้ายทีม เพื่อลงสนามให้กับนีเวลล์ส ซึ่งงานนี้ต้องมาติดตามกันต่อไปว่า บั้นปลายอาชีพค้าแข้งของเมสซี่จะไปสิ้นสุดที่ใด ข่าวลีกเอิงข่าวซื้อขายนักเตะ อัปเดตก่อนใคร

อ่านเพิ่มเติม>>> เว็บข่าวบอล