" "

เดอ ยอง ตั้งเป้าค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ไปอีกยาวๆถึง10 ปี

เดอ ยอง ตั้งเป้าค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ไปอีกยาวๆถึง10 ปี

แฟรงกี้ เดอ ยอง เผย หวังอยู่กับ เจ้าบุญทุ่ม ไปอีก 10 ปี

หลังจากถูกเจ้านายเก่าสมัยค้าแข้งอยู่ที่อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม อย่าง เอริค เทน ฮาก ตามล่าตัวกลับไปร่วมงานกันที่แมนยูมาอย่างหนักในช่วงตลาดซัมเมอร์ที่ผ่าน แต่สุดท้ายก็ไม่ประสบความสำเร็จ จนต้องหันไปคว้าตัวมิดฟิลด์ของ เรอัล มาดริด อย่าง คาเซมิโร่ แทน ล่าสุด แฟรงกี้ เดอ ยอง มิดฟิลด์ทีมชาติเนเธอร์แลนด์ของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่ง ลาลีกา สเปน ก็ได้ออกมาเปิดใจถึงอนาคตค้าแข้งของตัวเองว่า

อยากค้าแข้งอยู่กับเจ้าบุญทุ่มให้นานที่สุดเท่าที่เป็นไปได้ พร้อมทั้งแสดงความชัดเจนว่า เขาต้องการอยู่กับบาร์ซ่าต่อไปอีก 8-10 ปี โดยกองกลางวัย 25 ปีเผยว่า “ผมมีชีวิตที่สมบูรณ์แบบที่นี่ ผมรู้สึกแฮปปี้มากๆในบาร์เซโลน่า ทั้งในแง่ของการใช้ชีวิตและการทำงาน ส่วนตัวผมเห็นภาพตัวเองอยู่ที่นี่ต่อไปอีก 8-10 ปีเลยนะ ผมอยากอยู่บาร์เซโลน่าให้นานที่สุด” นอกจากนี้แข้งชาวดัตช์ยังได้พูดถึงรายละเอียดสัญญาที่รั่วไหลของเขา

จนถูกสื่อหยิบมาใช้เพื่อบีบให้เขาย้ายออกจากทีมมาแล้วในหน้าร้อนที่ผ่านมา เพื่อแก้ปัญหาทางการเงินของสโมสรว่า “ผมรู้ดีว่าเป็นคนของสโมสรที่ปล่อยมันไป มันเป็นเรื่องที่น่ารำคานมากๆ แต่ไม่ได้มีผลอะไรกับชีวิตของผม และผมก็ไม่ได้เจอกับพวกเขาตอนที่อยู่สโมสร” ซึ่งสำหรับเดอ ยอง เขากลับมายึดตัวจริงและทำผลงานได้ดีก่อนพักเบรคบอลโลก หลังจากตกเป็นตัวสำรองบ่อยครั้งในช่วงแรก

อ่านเพิ่มเติม >> เว็บข่าวบอล

บทความที่เกี่ยวข้อง