" "

เมสซี่ ยังไม่กลับ เปแอสเช กุนซืออนุญาติให้พักต่อ

เมสซี่ ยังไม่กลับ เปแอสเช กุนซืออนุญาติให้พักต่อ

เมสซี่ ขออยู่ต่อกับครอบครัว เลื่อนกลับ เปแอสเช 

คริสตอฟ กัลติเยร์ เปิดเผยเรื่องของกำหนดการกลับสู่สโมสร ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ของสตาร์แชมป์โลก ลิโอเนล เมสซี่ กับช่วงการรายงานตัวกับสโมสรเปแอสเช หลังจากจบศึกฟุตบอลโลก เพื่อลงสนามในเกมลีกเอิง ของสตาร์แชมป์โลก เมสซี่ วัย 35 ปี ถูกเลื่อนออกไปเป็นวันที่ 2-3 ม.ค. ในการกลับมาลงเล่นให้กับเปแอสเช

โดยกำหนดกลับสโมสรเดิมของสตาร์ทีมชาติอาร์เจนติน่า ที่ปัจจุบันยังฉลองความสำเร็จอย่างชื่นมื่นอยู่ที่บ้านเกิดในประเทศอาร์เจนติน่า หลังจากคว้าแชมป์บอลโลก ปี 2022 โดยกำหหนดการเดิมของการรายงานตัวนั้นถึงแล้ว และทีมเปแอสเช มีกำหนดการแข่งขันเกมลีกเอิงในวันพุธนี้ ซึ่งเป็นการเปิดบ้านต้อนรับ สโมสรสตาร์สบูร์ก

สำหรับทางด้านของสโมสรปารีส แซงต์ แชร์กแมง ยังมีดาวดังนักเตะรายอื่นๆ อยู่กับทีมก่อนเปิดเกมการแข่งขันนี้ไม่ว่าจะเป็น คิลิยัน เอ็มบัปเป้ ,เนย์มาร์ ,วิตินญ่า และ มาร์กินญอส ที่พร้อมลงสนามเพื่อเอาชนะสตาร์สบูร์ก อย่างแน่นอน แต่ทางเมสซี่นั้นให้อยู่ต่อกับครอบครัว ต่อไปจนถึงวันที่ 1 มกราคม 2023 และจะกลับมาลงสนามอีกครั้ง

ปัจจุบันทีมเปแอสเช ถือได้ว่าเป็นสโมสรจ่าฝูงของลีกเอิง เนื่องจากมีแต้มนำสโมสรล็องส์ ทีมอันดับ2 มากกว่า 5 คะแนน หลังจากลงสนามไปแล้วมากกว่า 15 เกม ซึ่งต้องคอยติดตามกับชนต่อไป ว่ายังจะคงรักษาตำแหน่งจ่าฝูง ไปได้ตลอดรอดฝั่งหรือไม่ 

อ่านเพิ่มเติม >> เว็บข่าวบอล