" "

แมนยู เดินหน้าเจรจากับ พ่อของเอ็นเมช่า หวังดึงลูกชายเข้าร่วมทีม

แมนยู เดินหน้าเจรจากับ พ่อของเอ็นเมช่า หวังดึงลูกชายเข้าร่วมทีม

ปีศาจแดง เข้าพูดคุยกับ พ่อกองกลางโวล์ฟสบวร์ก หวังดึงเข้าทีม

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งพรีเมียร์ลีกอังกฤษ กำลังสนใจในตัวกองกลาง เฟลิกซ์ เอ็นเมช่า แข้งวัย 22 ปี หลังจากที่สามารถโชว์ฟอร์มได้น่าประทับใจกับการร่วมทีม เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก โดยพวกเขาเข้าพูดคุยเกี่ยวกับข้อเสนอต่างๆผ่านทางพ่อของนักเตะตัวจี๊ด ซึ่งรับหน้าที่เป็นเอเยนต์ให้กับลูกชายคนเก่งด้วยตนเอง

โดยทางด้านของ ทีมปีศาจแดง กำลังมองหานักเตะเพื่อเข้ามาร่วมทีม หลังจากมีข่าวว่าจะปรับเปลี่ยนโครงสร้างแผงมิดฟิลด์ ด้วยการเสริมทัพให้ทีมแข็งแกร่งขึ้น จนมาถูกใจ เอ็นเมช่า เข้านั้นเอง สำหรับทางด้านของ มิดฟิลด์เอ็นเมช่า เป็นนักเตะเชื้อสายเยอรมัน และถูกเรียกติดทีมชาติเมืองเบียร์มาแล้ว

หลังจากที่เขาสามารถสร้างผลงานได้ดีกับ โวล์ฟสบวร์ก ในซีซั่นล่าสุดด้วยผลงาน 3 ประตูกับ 5 แอสซิสต์บนเวทีบุนเดสลีกา จาการลงสนามไปมากกว่า 30 นัด นอกจากนี้สื่อ ข่าวฟุตบอล ยังเผยว่าทางด้านของนักเตะวัย 22 ปี ยังมีความคุ้นเคยกับสไตล์การเล่นบอลของอังกฤษอีกด้วย

เนื่องจากเมื่อครั้งอดีตเคยลงสมัครเข้าทีมฟุตบอล โดยทีมเยาวชนที่ เอ็นเมช่า ได้เข้าร่วมคือสโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อครั้งอดีตและลงสนามไปมากกว่า 2 เกม อีกทั้งยังเคยเล่นให้กับทีมชุดใหญ่มาก่อนที่จะย้ายมาอยู่กับ สโมสรเฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก เมื่อในปี 2021 อีกด้วย ข่าวบอลนอกข่าวแมนยูมาใหม่

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่>>> เว็บข่าวบอล