" "

แมนยู เดินหน้าเจรจา เอเย่นต์ปีกตัวเก่ง พีเอสวี แล้ว

แมนยู เดินหน้าเจรจา เอเย่นต์ปีกตัวเก่ง พีเอสวี แล้ว

ไม่รอช้า ผีแดง เร่งเครื่องถกตัวแทน ปีกวัย 23 ปี แล้ว

กำลังตกเป็นกระแสข่าวเชื่อมโยงกันอย่างหนักในช่วงนี้ สำหรับปีกเนื้อหอมวัย 23 ปีของ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น อย่าง โคดี้ กัคโป กับสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมลูกหนังระดับแถวหน้าของโลก หลังจากที่สโมสรเคยพลาดได้ตัวนักเตะวัย 23 ปี มาร่วมทีมไปแล้วหนนึง ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และความสนใจในตัวนักเตะกลับมารุนแรงขึ้นอีกครั้ง ในช่วงที่ฟุตบอลโลกกำลังฟาดฟันกันอย่างดุเดือด

ซึ่งปีกชาวฮอลแลนด์ที่เป็นหนึ่งในตัวแทนทีมชาติที่ไปลุยศึกฟุตบอลโลกในครั้งนี้ ก็โชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอดและทำผลงานได้อย่างโดดเด่นให้กับทีม โดยทำประตูได้ทั้ง 3 เกมในรอบแบ่งกลุ่ม จนล่าสุดทีมชาติเนเธอร์แลนด์ได้ผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว อย่างไรก็ดี หลังจากที่ก่อนหน้านี้ มีข่าวลือว่า แมนยูได้ทำการเจรจาส่วนตัวกับปีกตัวเก่งและสามารถหาข้อตกลงร่วมกันได้แล้ว

เหลือแค่รอซื้อตัวนักเตะมาร่วมทีมอย่างเป็นทางการ ในช่วงที่ตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมนี้ ล่าสุดสื่อเผยว่า ปีศาจแดงกำลังเปิดฉากเจรจาอยู่กับเอเย่นต์ของนักเตะเป็นที่เรียบร้อยแล้วเช่นกัน เหลือแค่เจรจากับพีเอสวีโดยตรงอีกครั้ง โดยสื่อเผยว่า ไม่ว่าจะยังไง พีเอสวีต้องได้เงินจากปีศาจแดงสำหรับดีลนี้ ขั้นต่ำไม่น้อยกว่า 50 ล้านยูโร หรือประมาณ 1,800 ล้านบาทเท่านั้น

อ่านเพิ่มเติม >> เว็บข่าวบอล