" "

แลมพาร์ด เผย พูลิซิซ ไม่มีอะไรต้องเป็นห่วง

แลมพาร์ด เผย พูลิซิซ ไม่มีอะไรต้องเป็นห่วง

แลมพาร์ด เผย พูลิซิซ ไม่มีอะไรต้องเป็นห่วง แฟรงค์ แลมพาร์ด เปิดเผยว่าอาการเจ็บของ คริสเตียน พูลิซิช ไม่ได้หนักหนาภายหลังต้องถอนตัวตอนวอร์มอัพก่อนเกมเอาชนะ เบิร์นลี่ย์ 3-0

แลมพาร์ด เผย พูลิซิซ ไม่มีอะไรต้องเป็นห่วง ปีกทีมชาติอเมริกาถูกใส่ชื่อให้เป็นตัวจริงในเกมที่บุกถิ่น เทิร์ฟ มัวร์ ภายหลังเขายิงประตูแรกในซีซั่นนี้ได้ในเกมชนะ คราสโนดาร์ เมื่อกลางสัปดาห์

อย่างไรก็ตาม พูลิซิช มีอาการเจ็บแฮมสตริงตอนวอร์มอัพก่อนเกมเลยถอนเขาออกจากตัวจริงและเตรียมเข้ารับการสแกนเพื่อดูว่าอาการเจ็บร้ายแรงขนาดไหน

“เขารู้สึกถึงบางสิ่งตรงแฮมสตริง ตอนกลางสัปดาห์เราพยายามบริหารการลงสนามของเขาให้ดี แต่เราจะรอดูวา่อีก 24 ชั่วโมงจากนี้จะเกิดอะไรขึ้น เราพูดถึงอาการเจ็บเล็กน้อย, ไม่มีอะไรซีเรียส” แลมพาร์ด บอก

อาการเจ็บตามรุมเร้าดาวเตะวัย 22 ปีอยู่พอตัว โดยซีซั่นก่อนก็มีปัญหาเรื่องกล้ามเนื้อและยังพบอาการเจ็บสตริงในเกมเอฟเอ คัพนัดชิงชนะเลิศด้วย ซึ่งทำให้เขาพักนานเกือบ 2 เดือน

แลมพาร์ด กล่าวเพิ่มว่า “เขารู้สึกถึงอาการเล็กน้อยที่แฮมสตริงเราเลยต้องเปลี่ยนเขาออก เขาเล่นไม่ได้หลังจากรู้สึกถึงอาการนั้นตอนวอร์มอัพและจะต้องรอสแกนดู เขาเพิ่งฟิตกลับมาและเล่นมา 3 นัดเลยทำให้เขาหงุดหงิด”

 

ติดตามข่าวสารได้ที่ :: ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ

ข่าวฟุตบอล :: อ่านข่าวฟุตบอลก่อนหน้านี้

เว็บดูหนังออนไลน์ :: ดูหนังออนไลน์ฟรี