" "

กว่างโซ้งมหาภัย ซัด ม้านิลมังกร จมดิ่งท้ายตาราง

กว่างโซ้งมหาภัย ซัด ม้านิลมังกร จมดิ่งท้ายตาราง

เชียงราย ฟาดเรียบหลัง ซัดระยอง เอฟซี พ่าย 6 เกมรวด หล่นโซนท้ายตาราง

ซึ่งผลการแข่งขันของทั้งสองทีมนี้ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด เอาชนะ ระยอง เอฟซี ไปได้ 3-2 ซึ่งการคว้าชัยในครั้งนี้ ทำให้ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด มีคะแนนอยู่ 34 คะแนน และอยู่อันดับ6 ของตาราง ส่วนทางด้าน ระยอง เอฟซี หล่นไปอยู่อันดับท้ายของตาราง

เปิดเกมครึ่งแรก สิงห์ เชียงรายฯ เป็นฝ่ายบุกเกม และมีจังหวะให้ได้ลุ้นอีกด้วย จากจังหวะของ บิล โรซิมาร์ ที่ได้ซัดบอล ในบริเวณกรอบเขตโทษ แต่บอลนั้นกลับไม่เข้ากรอบ ต่อมาในนาทีที่4 ฝั่งแนวรับทีมระยอง เอฟซี นักเตะขาแข้ง สุวัฒน์ จันทร์บุญภา ก็เกิดจังหวะเสียบอล ซึ่งทำให้บิล โรซิมาร์ ได้โอกาสคว้าบอล ซัดเข้าประตูไปอย่างง่ายดาย ทำให้ทีม สิงห์ เชียงราย ขึ้นนำไปก่อน 1-0 

และหลังจากนั้นไม่นาน สิงห์ เชียงราย ก็บุกเกมจนสามารถคว้าประตูที่สอง มาได้จนสำเร็จ จากจังหวะลูกเตะมุมของ ศิวกรณ์ เตียตระกูล ที่ได้เปิดมาจนถึงหน้าประตู จากนั้นขาแข้ง บรินเนอร์ เอ็นริเก้ ก็ได้จังหวะ ขึ้นโขกบอลเข้ากรอบประตูไปอย่างสวยงาม ส่งผลให้ สิงห์ เชียงรายฯ ขึ้นนำเป็น 2-0 จบเกมครึ่งแรก ระยอง เอฟซี ยังไม่สามารถทำประตูให้กับทีมได้

และเมื่อเกม ในช่วงครึ่งหลังเริ่มขึ้น ระยอง เอฟซี ก็กลับมาทำประตูแรกให้กับทีมได้ โดยเป็นทีม ระยอง เอฟซี มาได้ลูกจุดโทษ ในนาทีที่ 47 ซึ่งมาจากจังหวะของ นักเตะขาแข้ง เมธี สาระคำ ที่เกิดการปะทะกับขาแข้ง สรานนท์ อนุอินทร์ จนล้มลงในกรอบ จากนั้นผู้ตัดสินชี้ให้เป็นจุดโทษ และโกชิ โอคูโบะ คือผู้ที่จะมายิงจุดโทษในครั้งนี้ และเขาก็ทำผลงานออกมาได้อย่างดีเยี่ยม ส่งผลให้ ระยอง เอฟซี ได้ประตูให้กับทีม 1-2 

ก่อนจบเกมการแข่งขัน สิงห์ เชียงราย ก็สามารถคว้าประตูที่สามครองได้สำเร็จ จากจังหวะของขาแข้ง เอกนิษฐ์ ปัญญา ที่ได้จ่ายบอล ในบริเวณกรอบเขตโทษ ส่งต่อให้กับ บิล โรซิมาร์ เพื่อเป็นจังหวะหลอก จากนั้นเขาก็ได้ ซัดบอลเข้ากรอบทันที ทำให้จบเกม สิงห์ เชียงราย เอาชนะ ระยอง เอฟซี ไปได้อย่างสวยงาม 3-1 

อ่านต่อได้ที่ : https://www.planetefootball.com/