" "

ข่าวบอลไทย อดิศักดิ์ ไกรษร กองหน้าทีมชาติไทย ที่มีฟอร์มการเล่นที่ร้อนแรง ที่สุดในปี 63

ข่าวบอลไทย อดิศักดิ์ ไกรษร กองหน้าทีมชาติไทย ที่มีฟอร์มการเล่นที่ร้อนแรง ที่สุดในปี 63

หากพูดถึงกองหน้าสายเลือดไทย ที่มีฟอร์มการเล่น ที่โดดเด่นที่สุดในปี 63 ต้องนักเตะคนนี้แน่นอน กอล์ฟ อดิศักดิ์ ไกรษร เป็นนักเตะสายเลือดไทยพันธุ์แท้ ที่ลงแข่งขัน ในสนามภูมิไทยลีกครั้งที่ 24 ซึ่งเป็นลีกสูงสุดของประเทศไทย ในฤดูกาล 2020 ฟอร์มการเล่น ที่จัดจ้าน มากเลยทีเดียว

เจ้ากอล์ฟ อดิศักดิ์ ไกรษร หรือฉายาในวงการกีฬาฟุตบอล นั่นก็คือ AK 9 ซึ่งเขาเป็น กองหน้าของทีมชาติไทย และใส่เสื้อแข่งขันฟุตบอล หมายเลข 9 ให้กับสโมสรสิงห์เจ้าท่า “การท่าเรือ”และสโมสรการท่าเรือ ก็ได้ยืมตัว อดิศักดิ์ ไกรษร มาจาก “กิเลนผยอง” เอสซีจีเมืองทอง ซึ่งเขาเป็นนักเตะไทย ที่ได้ลงแข่งขัน และทำประตูมากสูงสุด เลยทีเดียว อยู่ที่ 9 ประตู

และการทำประตูของเขานั้น อยู่ตามหลังดาวซัลโวอย่าง เดนนิส มูริลโล่ นักเตะจากสโมสร Nakhon ratchasima Mazda FC เพียงแค่ 2 ประตูโดยเจ้ากอล์ฟ ได้อยู่อันดับที่ 3 ของดาวซัลโวใน Thai League ในขณะที่ดาวซัลโวอันดับ 1 ยิงประตูได้ทั้งหมด 11 ประตูดาวซัลโวยิงประตูได้ทั้งหมด 10 ประตูและอดิศักดิ์ไกรษรอยู่อันดับ 3 ยิงประตูได้ทั้งหมด 9 ประตู

และหากถามว่า อดิศักดิ์ ไกรษร นั้นมีสิทธิ์ได้ลุ้นรับตำแหน่งดาวซัลโว ในฤดูกาลนี้ไหม ต้องบอกก่อนเลยว่า มีสิทธิ์ลุ้นแน่นอน เพราะว่าทีมสโมส รการท่าเรือเอฟซี นั้นเป็นทีมที่ถือได้ว่า มีสถิติการทำประตู ได้มากที่สุดในไทยลีก เลยก็ว่าได้ ในปัจจุบันนี้ และเรียกได้ว่า เป็นทีมที่มีการทำเกมรุก ที่ดีเยี่ยมเลยทีเดียว

ซึ่งในขณะนี้ เจ้ากอล์ฟ ก็เป็นผู้นำดาวซัลโว อันดับที่ 3 ของทีมการท่าเรือ ร่วมกับแนวรุกของชาวสเปน นั่นก็คือ แซร์คิโอ ซัวเรซ ที่เขาสามารถยิงประตู ได้ถึง 9 ประตูเช่นเดียวกัน กับอดิศักดิ์ไกรษร แต่ในบรรดานักเตะไทย ในทีมการท่าเรือเอฟซีนั้น เจ้ากอล์ฟ เป็นนักเตะที่ยิงได้มากที่สุด ในสิงห์เจ้าท่าเลยทีเดียว

อ่านเพิ่มเติม  https://www.planetefootball.com/