" "

คล็อปป์ โคตรเซ็ง บอร์ดใหญ่ใจไม่ถึง

คล็อปป์ โคตรเซ็ง บอร์ดใหญ่ใจไม่ถึง

คล็อปป์ผิดหวัง หลังบอร์ดใหญ่ไม่ดึง คาลิดู คูลิบาลี่ เข้าร่วมเสริมทัพ 

ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล เจอร์เก้น คล็อปป์ ได้ออกมาเผยว่า เขารู้สึกไม่ผิดหวัง ที่ไม่สามารถคว้าตัว คาลิดู คูลิบาลี่ เข้าร่วมเสริมทีมได้ สืบเนื่องมาจาก นโยบายของบอร์ดผู้บริหาร ที่อาจจะยังเห็นว่า สถาณการณ์ในช่วงนี้ ยังคงเป็นสถาณการณ์ที่น่าเป็นห่วง จากภาวะการแพร่ระบาดของไวรัสโคโร่น่า

นอกจากนี้ คล็อปป์ เองยังรู้สึกกังวล กับผู้เล่นในทีม ที่ต่างได้รับบาดเจ็บจาการลงสนามครั้งก่อนๆ ไม่ว่าจะเป็น ขาแข้งอย่าง เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ กับ โจ โกเมซ ที่ตอนนี้มีอาการบาดเจ็บที่หัวเข่า และพวเขายังต้องได้รับการรักษาตัว และไม่สามารถ เข้าร่วมลงสนามแข่ง ในฤดูกาลนี้ได้ อกทั้งทางด้าน โฌแอล มาติป ก็ยังต้องได้รับ การพักรักษาตัวอีกนาน เนื่องจาก ได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้านั่นเอง

อย่างไรก็ตาม ช่วงก่อนหน้านี้ ที่มีการเปิดตลาดเสริมทัพ ก็ได้มีการพูดถึง ทีมลิเวอร์พูล กับตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กหลายคน จนท้ายสุ พวกเขาก็ได้ เบน เดวิส และ โอซาน คาบัค เข้ามาร่วมทีม ซึ่งขาแข้งอย่าง เบน เดวิส เป็นผู้เล่นที่ย้ายเข้าทีมแบบถาวร ส่วนทางด้าน โอซาน คาบัค เป็นการดึงเข้าร่วมทีม แบบสัญายืมตัว และพวกเขากำลังจะทำสัญญาซื้อขาดกับ โอซาน คาบัค หลังจบฤดูกาล ในครั้งนี้อีกด้วย

อ่านต่อได้ที่ : https://www.planetefootball.com/