" "

คอนเต้บอก “นาโปลี” ตั้งใจมารับทำลูกทีมเล่นลำบาก

คอนเต้บอก “นาโปลี” ตั้งใจมารับทำลูกทีมเล่นลำบาก

คอนเต้บอก “นาโปลี” ตั้งใจมารับทำลูกทีมเล่นลำบาก

อันโตนิโอ คอนเต้ เทรนเนอร์จอมเฮี้ยบของ อินเตอร์ มิลาน บอกว่า นาโปลี คู่แข่งของเขาตั้งใจมาเล่นเกมรับทำให้ต่อกรได้ยาก หลังเกมที่พวกเขาแพ้คาบ้านไป 1-0 ในศึก โคปปา อิตาเลีย รอบรองชนะเลิศ

ทัพ “งูใหญ่” มาโดนทีเด็ดลูกยิงของ ฟาเบียน รุยซ์ ในช่วงครึ่งหลังของเกม ทำให้พวกเขาเป็นฝ่ายพลาดท้าแพ้คาบ้านตัวเอง 1-0 และถือว่าเสียเปรียบไปก่อนจากผลการแข่งขันในนัดแรก

“นาโปลี มาทีนี่และเล่นเกมรับแบบสุดๆ ให้ ดรีส์ เมอร์เท่นส์ ตามประกบ มาร์เซโล่ โบรโซวิช และพื้นที่ทั้งหมดมันก็แคบลง” คอนเต้ กล่าวกับ Rai Sport หลังจบเกม

“ในบางครั้งเราต้องเคลื่อนที่กับบอลให้เร็วขึ้น และหาจังหวะดวลตัวต่อตัว ซึ่งเราควรจะทำได้ดีกว่านี้ ผมก็ขอยินดีกับ นาโปลี ด้วย แผนการเล่นของพวกเขาได้ผลเป็นอย่างดี”

“เกมมิลานดาร์บี้ มันผลาญพลังงานไปเยอะทั้งทางร่างกายและจิตใจ ผมเปลี่ยนไป 5 ตำแหน่งจากเกมวันอาทิตย์เพื่อให้ทีมสดใหม่ แต่ นาโปลี ฤดูกาลนี้พวกเขาชนะมาได้ทั้ง ยูเวนตุส, ลาซิโอ และ ลิเวอร์พูล มันหมายความว่าพวกเขาก็พอมีคุณภาพเหมือนกัน หรืออาจจะพูดได้ว่า นาโปลี มีทีมที่น่าประทับใจรองจาก ยูเวนตุส”

“มิลาน เล่นเกมรุกมากกว่า และเปิดช่องให้บุกเข้าไป แต่วันนี้มันไม่มีพื้นที่เลย นาโปลี เล่นบอลตามแบบแผนมาก”

“เจนนาโร่ กัตตูโซ่ ฉลาดมากที่เลือกมาตั้งรับแล้วรอสวนกลับ พวกเราก็พอมีโอกาส และมันคงจะแฟร์กว่านี้ถ้าจบด้วยผลเสมอ”

“เมื่อคุณมาเจอกับทีมตั้งรับแบบนี้ คุณต้องเคลื่อนที่กับบอลให้เร็วกว่าเดิม และสร้างพื้นที่มากขึ้น นาโปลี นิ่งมากวันนี้”

“เรากำลังอยู่ในช่วงเริ่มต้นของการเดินทาง ถ้ามีคนคิดว่าพวกเราอยู่ในระดับเดียวกับทีมที่อยู่ระดับท็อปมาหลายปี ผมก็ต้องบอกว่าพวกเรายังอยู่ห่างไกล และต้องใช้ความพ่ายแพ้นี้ไปพัฒนาทีมต่อไป”

ติดตามข่าวสารได้ที่ :: ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ

ข่าวฟุตบอล :: อ่านข่าวฟุตบอลก่อนหน้านี้

เว็บดูหนังออนไลน์ :: ดูหนังออนไลน์ฟรี