" "

นาโปลี พร้อมดึง หัวหอกลีลล์ หากเสียโอซิมเฮน

นาโปลี พร้อมดึง หัวหอกลีลล์ หากเสียโอซิมเฮน

ลาน้ำ เล็งคว้า แนวรุกลีลล์ หากแยกทางโอซิมเฮน

ข่าวกัลโช่เซเรียอา ออกมารายงานว่า นาโปลี ทีมดังในลีกอิตาลีพร้อมไล่ล่าตัว โจนาธาน เดวิด แนวรุกของ ทีมลีลล์ มาเสริมเกมรุกหากต้องแยกทางกับ วิคเตอร์ โอซิมเฮน หลังจบฤดูกาลนี้ สำหรับ โอซิมเฮนหัวหอกนาโปลี ตกเป็นเป้าสายตาของหลายทีมยักษ์ใหญ่ทั่วยุโรป หลังโชว์ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการผลิตสกอร์ได้เป็นกอบเป็นกำช่วยให้ ลาน้ำ ผงาดคว้าสคูเด็ตโต้เป็นปีแรกหลังเฝ้ารอมานานถึง 33 ปี

ขณะที่ประธานสโมสรลาน้ำอย่าง ออเรลิโอ เดเลาเรนตีส ยืนกรานมาตลอดว่าจะไม่มีทางปล่อยตัว โอซิมเฮน ออกจากแผนงานในช่วงตลาดหน้าร้อนนี้ แต่กระนั้นสื่อดังก็เชื่อว่าถ้ามีเงื่อนไขระดับ 160 ล้านยูโรมาถึงนาโปลีจริงๆแล้วละก็ทีมดังแห่งเมืองเนเปิ้ลส์ก็อาจเปลี่ยนใจได้เช่นกัน รายงานเผยว่าถ้าหาก โอซิมเฮน แยกทางกับต้นสังกัดจริงๆ

ฝั่ง สโมสรนาโปลี ก็เตรียมเดินเกมเข้าทาบทามตัว เดวิด กองหน้าวัย 23 ปีของลีลล์ ทีมในลีกเอิงฝรั่งเศสมาเสียบแทน ซึ่งจะถึงว่าเป็นการเดินตามรอย โอซิมเฮน ที่เคยค้าแข้งให้ลีลล์ ก่อนหันมาร่วมทีมกับลาน้ำ นอกจาก เดวิดหัวหอกลีลล์ ที่ยิงไปแล้ว 21 ประตูในลีกซีซั่นนี้ ลาน้ำ ก็มีข่าวกับหัวหอกรายอื่นด้วยนั้นก็คือ ราสมุส ฮอยลุนด์ ตัวรุกวัย 20 ปีของอตาลันต้า ข่าวบอลนอกข่าวกีฬาฟุตบอลวันนี้

อ่านเพิ่มเติม>>> เว็บข่าวบอล