" "

บทวิเคราะห์บอลวันนี้ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อาร์เซน่อล VS วูล์ฟแฮมป์ตัน

บทวิเคราะห์บอลวันนี้ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อาร์เซน่อล VS วูล์ฟแฮมป์ตัน

บทวิเคราะห์บอลวันนี้ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
อาร์เซน่อล VS วูล์ฟแฮมป์ตัน

วันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2565

เวลาแข่งขัน : 02:45 น.
ราคาบอล : อาร์เซน่อล (-0.5/1)

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์ บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม อาร์เซน่อล

เจ้าถิ่น อาร์เซน่อล เกมล่าสุดได้บุกไปเอาชนะ เบรนท์ฟอร์ด มาด้วยสกอร์ 2-1 ส่วนสถานการณ์ของทีมในแมตช์นี้ต้องบอกว่าผู้เล่นแกนหลักของพวกเขาพร้อมที่จะลงสนามในเกมนี้ครบทุกตำแหน่งดีและยังไม่มีผู้เล่นที่บาดเจ็บเพิ่มเข้ามาใหม่สักรายเดียว และเกมนี้คิดว่าเจ้าถิ่น อาร์เซน่อล จะเตรียมทีมเกมนี้ในแผน 4-2-3-1 วาง เอมิล สมิธ โรว์, บูกาโย ซากา, อาแล็กซ็องดร์ ลากาแซ็ต ล่าตาข่ายในแมตช์นี้

แผนการเล่น อาร์เซน่อล (4-2-3-1)

ผู้เล่น : อารอน แรมสเดล – ทาเคฮิโระ โตมิยาสุ, เบ็น ไวท์, กาเบรียล มากัลแญส, คีแรน เทียร์นี่ย์ – โธมัส ปาร์เตย์, กรานิต ชาก้า – บูกาโย่ ซาก้า, มาร์ติน โอเดการ์ด, เอมิล สมิธ โรว์ – อเล็กซองเดร ลากาแซตต์

ผลงานล่าสุด อาร์เซน่อล

บทวิเคราะห์

สภาพทีม วูล์ฟแฮมป์ตัน

วูล์ฟแฮมป์ตัน ทีมเยือน แมตช์ล่าสุดพวกเขาได้เปิดบ้านเอาชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ มา 2-1 ส่วนสภาพทีมในแมตช์นี้จะไร้เงา เยอร์สัน มอสเกร่า กับ วิลลี่ โบลีย์ ที่ทั้งสองได้รับอาการบาดเจ็บอยู่จนไม่สามารถลงช่วยทีมในแมตช์นี้ได้ และคิดว่าทีมเยือน วูล์ฟแฮมป์ตัน จะนำทีมมาในแผน 3-5-2 ส่ง ราอูล จิมิเนส และ ดาเนียล โพเดนซ์ ล่าตาข่ายในแมตช์นี้

แผนการเล่น วูล์ฟส์ (3-5-2)

ผู้เล่น : โชเซ่ ซา – แม็กซิมิเลี่ยน คิลแมน, คอเนอร์ โคอาดี้, โรแม็ง ซาอิสส์ – เนลสัน เซเมโด้, เลอันเดอร์ เด็นด็องเคอร์, รูเบน เนเวส, เชา มูตินโญ่, แฟร์นานโด มาร์ชาล – ดาเนี่ยล โปเดนซ์, ราอูล ฆิเมเนซ

ผลงานล่าสุด วูล์ฟแฮมป์ตัน

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น อาร์เซน่อล ลงสนามไปแล้ว 23 เกม ชนะ 13 เกม เสมอ 3 เกม และแพ้อีก 7 เกม มี42คะแนนรั้งอันดับ6ของตาราง ส่วนฝั่งทีมเยือน วูล์ฟแฮมป์ตัน ลงสนามไปแล้ว 24 เกม ชนะ 12 เกม เสมอ 4 เกม และแพ้อีก 8 เกม มี40คะแนนรั้งอันดับ7ของตาราง และควรเชียร์ฝ่ายต่อจะดีที่สุด เพราะเชื่อว่ายังไง อาร์เซน่อล จะสามารถคว้า3คะแนนในแมตช์นี้ไปได้

อ่านเพิ่มเติม>>> เว็บข่าวบอล