" "

บทวิเคราะห์บอลวันนี้ แชมป์เปี้ยนชิพ อังกฤษ เปรสตัน VS น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์

บทวิเคราะห์บอลวันนี้ แชมป์เปี้ยนชิพ อังกฤษ เปรสตัน VS น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์

บทวิเคราะห์บอลวันนี้ แชมป์เปี้ยนชิพ อังกฤษ
เปรสตัน VS น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์

วันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2565

เวลาแข่งขัน : 02:45 น.
ราคาบอล : เสมอ

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์ บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม เปรสตัน

เปรสตัน เจ้าถิ่น ภายใต้การคุมทัพของโค้ช อเล็กซ์ นีล เกมที่ผ่านมาได้พาทีมเปิดรังพ่ายให้ เรดิง มาด้วยสกอร์ 2-3 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในแมตช์นี้พวกเขายังไม่มีรายงานผู้เล่นที่สะสมใบเหลืองครบกำหนดหรือว่าผู้เล่นที่มีอาการบาดเจ็บเพิ่มเข้ามาใหม่สักรายเดียว และแมตช์นี้คาดว่าโค้ช อเล็กซ์ นีล จะวางหมากเกมนี้ในระบบ 4-2-3-1 ในแมตช์นี้

แผนการเล่น เปรสตัน (4-2-3-1)

ผู้เล่น : เดแคลน รัดด์ – ดาร์เนลล์ ฟิเชอร์, เบน เดวิส, จอร์แดน สตอรี่ย์, แอนดรูว์ ฮิวจ์ส – แดเนี่ยล จอห์นสัน, เบน เพียร์สัน – แบร็ด พ็อตต์ส, อลัน บราวน์, ลูคัส เอ็นเมช่า – ฌอน แม็คไกวร์

ผลงานล่าสุด เปรสตัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์

น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ทีมเยือน เกมที่ผ่านมาได้เปิดบ้านเสมอกับ สโต๊ค ซิตี้ มาอย่างดุเดือดด้วยสกอร์ 2-2 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในนัดนี้ต้องบอกว่าผู้ภายในทีมของพวกเขาพร้อมที่จะลงสนามในแมตช์นี้ครบทุกตำแหน่งดี และไม่มีผู้เล่นที่เจ็บเพิ่มเข้ามาใหม่สักรายเดียว และแมตช์นี้คาดว่าทีมเยือน น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ จะเตรียมทีมเกมนี้ในแผน 4-2-3-1 ในแมตช์นี้

แผนการเล่น ฟอเรสต์ (4-2-3-1)

ผู้เล่น : คอสเทล ปันติลิมอน – ไซดี้ ยานโก้, โยอาน เบนาลูอาน, อเล็กซานเดอร์ มิโลเซวิช, แจ็ค โรบินสัน – แจ็ค คอลแบ็ค, เบน วัตสัน – เบน ออสบอร์น, ไรอัน เยตส์, โจ ลอลลี่ย์ – ลูอิส แกร็บแบน

ผลงานล่าสุด น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เปรสตัน ลงสนามไปแล้ว 33 เกม ชนะ 11 เกม เสมอ 12 เกม และแพ้อีก 10 เกม โดยมี45คะแนนรั้งอันดับ12ของตาราง ส่วนทีมเยือน น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ลงสนามไปแล้ว 31 เกม ชนะ 13 เกม เสมอ 8 เกม และแพ้ 10 เกม มี47คะแนนรั้งอันดับ9ของตาราง แต่ถ้าให้เทียบผลงานของทั้งสองฝ่ายดูต้องบอกว่าทีมเยือนทำผลงานได้ดีกว่าอยู่นิดหน่อย และแมตช์นี้ก็คิดว่าทีมเยือน น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ จะสามารถบุกมาคว้า3แต้มในแมตช์นี้ไปได้

อ่านเพิ่มเติม>>> เว็บข่าวบอล