" "

บทวิเคราะห์บอลวันนี้ แชมป์เปี้ยนชิพ อังกฤษ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด VS ฮัลล์ ซิตี้

บทวิเคราะห์บอลวันนี้ แชมป์เปี้ยนชิพ อังกฤษ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด VS ฮัลล์ ซิตี้

บทวิเคราะห์บอลวันนี้ แชมป์เปี้ยนชิพ อังกฤษ
เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด VS ฮัลล์ ซิตี้

วันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2565

เวลาแข่งขัน : 02:45 น.
ราคาบอล : เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ต่อ 1

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์ บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด

เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ของเทรนเนอร์ สลาวิชา ยอกานอวิช เกมล่าสุดได้พาทีมบุกไปเจ๊ากับ ฮัดเดอร์ฟิลด์ ทาวน์ มาแบบไม่มีสกอร์ ส่วนสถานการณ์ของทีมในเกมนี้บอกเลยว่าพวกเขาไม่มีผู้เล่นที่สะสมใบเหลืองครบกำหนดหรือว่าผู้เล่นที่บาดเจ็บเพิ่มเข้ามาใหม่สักรายเดียว และเกมนี้คิดว่ากุนซือ สลาวิชา ยอกานอวิช จะเตรียมทีมเกมนี้ในระบบ 3-4-1-2 เพื่อหวังมีแต้มในบ้านให้ได้ในแมตช์นี้

แผนการเล่น เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด (3-4-1-2)

ผู้เล่น : เวส โฟเดอริงแฮม – คริส บาแช่ม, จอห์น เอแกน, แจ็ค โรบินสัน – เจย์เดน โบเกิล, โอลิเวอร์ นอร์วู้ด, คอเนอร์ ฮูริฮาน, จอร์จ บัลด็อก – อีลิม็อง เอ็นดิอาย – บิลลี่ ชาร์ป, เดวิด แม็คโกลดริค

ผลงานล่าสุด เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด

บทวิเคราะห์

สภาพทีม ฮัลล์ ซิตี้

ฮัลล์ ซิตี้ ทีมเยือน ของเทรนเนอร์ แกรนต์ แมคแคนน์ เกมล่าสุดได้พาทีมเปิดบ้านพลาดท่าแพ้ให้ ฟูแล่ม มาด้วยสกอร์ 0-1 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในแมตช์นี้ต้องบอกเลยว่าผู้เล่นแกนหลักของพวกเขายังอยู่ครบหน้าครบตากันดีและไม่มีผู้เล่นที่มีอาการบาดเจ็บเพิ่มเข้ามาใหม่สักรายเดียว และเกมนี้คิดว่ากุนซือ แกรนต์ แมคแคนน์ จะนำทัพมาในระบบ 3-4-1-2 ในแมตช์นี้

แผนการเล่น ฮัลล์ ซิตี้ (3-4-1-2)

ผู้เล่น : แมตต์ อินแกรม – อัลฟี่ โจนส์, เชน แม็คโลลิน, จาค็อบ กรีฟส์ – เลวี่ คอยล์, ทอม ฮัดเดิ้ลสโตน, เกร็ก โดเชอร์ตี้, แบรนดอน เฟลมมิ่ง – จอร์จ ฮันนี่แมน – มาร์คัส ฟอร์ส, คีน ลูวิส-พ็อตเตอร์

ผลงานล่าสุด ฮัลล์ ซิตี้

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด เจ้าถิ่น ที่กำลังทำผลงานในช่วง5เกมหลังสุดมานี้ค่อนข้างดีด้วยการชนะ4เกมและเสมอ1เกม ส่วนทีมเยือน ฮัลล์ ซิตี้ ที่กำลังทำผลงานในตอนนี้ได้ค่อนข้างน่าผิดหวังอย่างมากๆและ3เกมหลังสุดของพวกเขาก็ไม่ชนะใครได้เลย แต่ถ้าให้มองดูผลงานของแต่ละทีมต้องบอกเลยว่าเจ้าถิ่นมีผลงานที่ดูดีกว่านิดหน่อย และเกมนี้ก็เชื่อเลยว่าเจ้าถิ่น เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด จะสามารถเก็บ3คะแนนในเกมนี้ได้

อ่านเพิ่มเติม>>> เว็บข่าวบอล