" "

บทวิเคราะห์บอล ลาซิโอ VS ปาร์ม่า โคปา อิตาเลีย คัพ

บทวิเคราะห์บอล ลาซิโอ VS ปาร์ม่า โคปา อิตาเลีย คัพ

บทวิเคราะห์บอล โคปา อิตาเลีย คัพ
ลาซิโอ VS ปาร์ม่า
21 มกราคม 2564
เวลาแข่งขัน : 03.15 น
ราคาบอล : ลาซิโอ ต่อ 1/1.5
สนามแข่ง : Stadio Olimpico

สภาพทีม ลาซิโอ

เปิดสนาม สตาดิโอ โอลิมปิโก้ ต้อนรับการแข่งขันคืนนี้ ทางด้านความพร้อมของนักเตะ ยังคงขาดนักเตะเพียงตัวเดียวอย่าง ลูคัส เลว่า ที่พึ่งติดโทษแบนห้ามลงสนาม แต่ก็ยังได้นักเตะที่หายดีจากอาการบาดเจ็บอย่าง โมฮาเหม็ด ฟาเรส กับโจควิน กอร์เรอา พร้อมลงสนามช่วยทีมคืนนี้ ในส่วนของระบบแบบแผนในศึกคืนนี้ คาดว่าจะเป็นเห็นแบบทีมเป็น หวังให้ตัวรุก 2 ตัวทำเกมส์ล่าสกอร์ในคืนนี้

แผนการเล่น (3-5-2)

ผู้เล่น : เปเป้ เรน่า – ปาตริซิโอ กาบาร์รอน, เวสลี่ย์ ฮูดท์, ฟรานเชสโก้ อาแชร์บี้ – มานูเอล ลาซซารี่, มาร์โก ปาโรโล่, กอนซาโล่ เอสกาลันเต้, ฌอง-ดาเนี่ยล อัคปา อัคโปร, อดัม มารูซิช – เฟลิเป้ ไกเซเด้, เวดาต มูรีกี

บทวิเคราะห์

สภาพทีม ปาร์ม่า

ผลงานตอนนี้ถือว่าย่ำแย่ ไม่ว่าจะเป็นทักเกมรับ หรือเกมรุกต่างๆออกมาแย่หมด ตลอดการแข่งขัน 5 นัดที่ผ่านมา ไร้ความว่าชนะ ส่วนความพร้อมของนักเตะในศึกครั้งนี้ ขาดว่าจะได้เห็นแค่ตัวสำรองในการลงทำเกม เพราะตัวหลักเกิดอาการบาดเจ็บอย่างหนัก โดยทางทีมเยือนหวังให้ตัวรุก 3 ตัวของทีมยืนล่าสกอร์ให้กับทีมเป็นหลัก

แผนการเล่น (4-3-3)

ผู้เล่น : ซิโมเน่ โคลอมบี – มักซีม บูซี่, ซิโมเน่ ยาโคโปนี่, บรูโน่ อัลเวส, จูเซปเป้ เปซเซลล่า – ไซม่อน โซห์ม, ยูราย คุชก้า, แอร์นานี่ – ฮวน บรูเน็ตต้า, โรแบร์โต้ อินเกลเซ่, แชร์วินโญ่21/10/18 ปาร์ม่า 0-2 ลาซิโอ (เซเรีย อา)

บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

17/03/19 ลาซิโอ 4-1 ปาร์ม่า (เซเรีย อา)
23/09/19 ลาซิโอ 2-0 ปาร์ม่า (เซเรีย อา)
10/02/20 ปาร์ม่า 0-1 ลาซิโอ (เซเรีย อา)
10/01/21 ปาร์ม่า 0-2 ลาซิโอ (เซเรีย อา)

บทวิเคราะห์บอล

ในทางด้านของทีมเจ้าบ้านถือว่าได้เปรียบอย่างมาก ทั้งความฟิตของนักเตะ และโอกาสการชนะที่สูงมาก สามารถชนะขาดลอยอย่างแน่นอน แต่สำหรับทีมเยือนได้เห็นการทำประตูแบบลูกฟลุ๊คก็ได้ สำหรับทีมแล้วถือว่าตอนนี้กำลังแย่ หากสามารถจบสกอร์ชนะในแมตช์นี้ได้ จะเรียกความมั่นใจของทีมไปได้อีกคั่น ผลสกอร์ที่น่าจะเกิดขึ้น 3-0 ทางเจ้าบ้านบุกหนักแน่นอน

ติดตามวิเคราะห์บอลได้ที่ https://www.planetefootball.com/