" "

บทวิเคราะห์ คิโรน่า VS ราโย่ บาเยกาโน่

บทวิเคราะห์ คิโรน่า VS ราโย่ บาเยกาโน่

บทวิเคราะห์ ลาลีก้า สเปน
คิโรน่า VS ราโย่ บาเยกาโน่

29 ธันวาคม 2565
เวลาแข่งขัน : 22:59 น.
ราคาบอล : คิโรน่า ต่อ 0/0.5

สนามแข่ง : Estadi Municipal de Montilivi

บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

สภาพทีม คิโรน่า

คิโรน่า ในยุคการคุมทีมของนายใหญ่ มิเชล จะอดใช้งานนักเตะถึง 2 รายได้แก่ ฆวนเป้ และ ฆาบี เอร์นานเดซ 2 ผู้เล่นแนวรับของทีมที่จะไม่มีส่วนร่วมในเกมคืนนี้ เพราะมีอาการบาดเจ็บนอกเหนือจากนี้ผู้เล่นพร้อมลงสนามทั้งหมด คาดว่านายใหญ่ มิเชล จะพาทีมปรับเปลี่ยนแผนการเล่นมาในระบบ 4-5-1 วางกองกลางอย่าง โอริออล โรเมอู, ยานเกล เอร์เรร่า และ อเล็กซ์ การ์เซีย คอยบัญชาเกมในคืนนี้และใช้กองหน้าล่าตาข่ายเป็น บาเลนติน กาสเตญานอส ลงจบสกอร์

รายชื่อผู้เล่น คิโรน่า

ผู้เล่น (4-5-1) : เปาโล กาซซานิก้า – อาร์เนา มาร์ติเนซ, ซานติอาโก้ บูเอโน่, ดาบิด โลเปซ, เบร์นาร์โด้ เอสปิโนซ่า – โตนี่ บิญ่า, ยานเกล เอร์เรร่า, โอริออล โรเมอู, อเล็กซ์ การ์เซีย, บาเลรี่ เฟร์นานเดซ – บาเลนติน กาสเตญานอส

ผลงานล่าสุด คิโรน่า

สภาพทีม ราโย่ บาเยกาโน่

ราโย่ บาเยกาโน่ ในยุคการดูแลทีมของนายใหญ่ อันโดนี่ อิราโอล่า ความพร้อมของทีมพวกเขาก่อนเกมคืนนี้จะขาดนักเตะกองหน้าอย่าง ราอูล เด โตมาส ที่มีอาการบาดเจ็บ แต่นอกเหนือจากนี้ถือว่ารักษาสุขภาพร่างกายได้อย่างดีพร้อมลงสนามในแมตช์นี้ พร้อมกับนายใหญ่ อันโดนี่ อิราโอล่า จะพาทีมจัดทัพแผนการเล่นมาในรูปแบบ 4-2-3-1 นำทีมโดย ราดาเมล ฟัลเกา ลงถล่มประตูคู่แข่งในเกมคืนนี้ ส่วนกองกลางตัวคุมเกมจะใช้ อัลบาโร่ การ์เซีย ลงสนามเหมือนเดิม

รายชื่อผู้เล่น ราโย่ บาเยกาโน่

ผู้เล่น (4-2-3-1) : สโตเล่ ดิมิทริเยฟสกี้ – อิวาน บัลลิอู, ฟลอริย็อง เลอฌวน, อเลฆานโดร กาเตน่า, ฟรานซิสโก้ การ์เซีย – ซานติอาโก้ โกเมซานญ่า, ออสการ์ บาเลนติน – อิซี่ ปาลาซอน, อูไน โลเปซ, อัลบาโร่ การ์เซีย – ราดาเมล ฟัลเกา

ผลงานล่าสุด ราโย่ บาเยกาโน่

ตารางคะแนน

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

ทีมเหย้า คิโรน่า ถึงแม้ผลงานการเล่นในรอบอุ่นเครื่องที่ผ่านมาทำได้ไม่ดีมากสักเท่าไหร่ แต่มองดูแล้วพวกเขาไม่ได้โฟกัสที่เกมดังกล่าวและทีมของพวกเขาพร้อมกลับมาทุ่มสุดตัวให้กับเกมในลีกที่เริ่มจะลงสนามอีกครั้ง ประกอบด้วยฟอร์มการเล่นก่อนพักเบรกฟุตบอลโลกทีมพวกเขาทำได้ดีอย่างต่อเนื่อง ส่วนทีมเยือน ราโย่ บาเยกาโน่ ผลงานในลีกที่ผ่านมาก็ถือว่าทำได้อย่างดีมากๆจากการที่ไม่แพ้ทีมไหน ดังนั้นแมตช์นี้เลือกเชียร์ ราโย่ บาเยกาโน่ จะดีกว่า

สกอร์ที่คาด : คิโรน่า 1-2 ราโย่ บาเยกาโน่

ทีเด็ด : ราโย่ บาเยกาโน่ โกล์ โกล์

อ่านเพิ่มเติม เว็บข่าวบอล