" "

บทวิเคราะห์ ชาเวซ VS สปอร์ติ้ง ลิสบอน

บทวิเคราะห์ ชาเวซ VS สปอร์ติ้ง ลิสบอน

บทวิเคราะห์ โปรตุเกส ซุปเปอร์ลีก
ชาเวซ VS สปอร์ติ้ง ลิสบอน

20 กุมพาพันธ์ 2566
เวลาแข่งขัน : 02.00 น

ราคาบอล : สปอร์ติ้ง ลิสบอน (+1)

สนามแข่ง : Estádio Municipal Eng. Manuel Branco Teixeira

แผนการเล่น

https://www.planetefootball.com/บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม ชาเวซ

ทีมของ วิตอร์ กัมเปโลส ไม่มี เอคตอร์ เอร์นานเดซ, เปาโล วิตอร์ กับ โจนาธาน อาร์รีบา ลงสนามในเกมนี้ เนื่องจากสภาพร่างกายไม่สมบูรณ์ ขณะที่ ชูเอา กอร์เรย่า กับ ซีดี้ ซาร์ ก็ต้องรอเช็คความฟิตของร่างกายก่อนว่าพร้อมลงสนามไหม หลังจากหายบาดเจ็บแล้ว คาดว่าเกมนี้น่าจะได้เห็น วิตอร์ กัมเปโลส มาในแผนการเล่น 4-3-3 ส่ง อีสซ่าห์ อาบาสส์ คอยล่าตาข่ายร่วมกับ เอโลสมัน อูลเลอร์ ซิลวา ในเกมคืนนี้เหมือนเดิม

รายชื่อผู้เล่น ชาเวซ

ผู้เล่น (4-3-3) : โรดรีโก้ มูร่า – ฮาบิบ ซิลล่า, การ์ลอส ปองค์, สเตเว่น วิตอเรีย, บรูโน่ ลังก้า – ชูเอา เมนเดส, ชูเอา เปโดร, ชูเอา เตยเชยร่า – อีสซ่าห์ อาบาสส์, โอตาวีโอ วิเอยร่า โดส ซานโตส จูเนียร์ จูนินโญ่, เอโลสมัน อูลเลอร์ ซิลวา

ผลงานล่าสุด ชาเวซ

บทวิเคราะห์

สภาพทีม สปอร์ติ้ง ลิสบอน

สปอร์ติ้ง ลิสบอน ในยุคการคุมทีมของนายใหญ่ รูเบน อาโมริม จะไม่สามารถใช้งาน ฮิเดมาซะ โมริตะ กับ ดาเนียล บรากานซ่า ลงสนามได้ จากการที่พวกเขามีอาการเดี้ยงทั้งคู่ต้องพลาดลงสนามอย่างแน่นอน กำลังรบส่วนที่เหลือพร้อมลงสนามในเกมนี้ทั้งหมด คาดว่าแมตช์นี้น่าจะได้เห็น นายใหญ่ รูเบน อาโมริม พาทีมแก้เกมมาในระบบ 3-4-3 นำทีมโดย 3 หัวหอกอย่าง ฟรานซิสโก้ ตรินเกา, ยูสเซฟ แชร์มีตี้ และ อาร์ตูร์ โกเมส ลงบู๊ในเกมนี้ตามเคย

รายชื่อผู้เล่น สปอร์ติ้ง ลิสบอน

ผู้เล่น (3-4-3) : อันโตนิโอ อาดาน – เยเรเมียห์ เซนต์.ยูสต์, เซบาสเตียน โกอาเตส, กอนซาโล่ อีนาซิโอ – เอคตอร์ เบเยริน, มาเตโอ ตานลองโก้, มานูเอล อูการ์เต้, นูโน่ ซานโตส – ฟรานซิสโก้ ตรินเกา, ยูสเซฟ แชร์มีตี้, อาร์ตูร์ โกเมส

ผลงานล่าสุด สปอร์ติ้ง ลิสบอน

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอลแม่นๆ เห็นได้อย่างชัดเจนว่าผลงานของทีม ชาเวซ ในช่วง 7 เกมในลีกที่ผ่านมา สามารถคว้าชัยชนะได้แค่เกมเดียวเท่านั้น เป็นการชนะ 1 เสมอ 4 แพ้ 2 เกม ถือว่าขุมกำลังของทีมเริ่มไม่มีความมั่นใจในการเล่นแบบสุดๆ ขณะที่ทีมเยือน สปอร์ติ้ง ลิสบอน 4 เกมล่าสุดรวมทุกรายการ ยังทำได้ดีอยู่พอสมควร เป็นการชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 1 เกม สำหรับ ทีเด็ดบอลล้มโต๊ะ ขอบอกเลยว่า สปอร์ติ้ง ลิสบอน มีโอกาสทีจะเก็บ 3 แต้มกลับบ้านได้สบาย ฟันธงบอลแม่นๆทรรศนะบอลชุดกินนิ่มทุกแมตช์

สกอร์ที่คาด : ชาเวซ 0-2 สปอร์ติ้ง ลิสบอน

ฟันธง : สปอร์ติ้ง ลิสบอน เผด็จศึก

อ่านเพิ่มเติม : เว็บข่าวบอล