" "

บทวิเคราะห์ ซามพ์โดเรีย VS นาโปลี

บทวิเคราะห์ ซามพ์โดเรีย VS นาโปลี

บทวิเคราะห์ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี
ซามพ์โดเรีย VS นาโปลี

8 มกราคม 2566

เวลาแข่งขัน : 00.00 น

ราคาบอล : นาโปลี ต่อ 1.25

สนามแข่ง : Stadio Comunale Luigi Ferraris

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม ซามพ์โดเรีย

Planetefootball อัพเดททุกขุมกำลังของทีม ซามพ์โดเรีย ก่อนลงฟาดแข้งในแมตช์นี้ ผลปรากฎว่า จะไม่มีชื่อนักเตะ  อินักซิโอ้ ปุสเซตโต้, อันเดรีย คอนติ, ฟาบิโอ กวายาเรลล่า, แฮร์รี่ วิงส์ และ มานูเอล เดอ ลูก้า ลงสนามในเกมคืนนี้ได้ เพราะพวกเขาทั้งหมดนี้มีอาการบาดเจ็บอยู่ ส่วนนักเตะ บรูโน่ อามิโอเน่ นั้นก็จะลงสนามไม่ได้ เพราะโดนโทษแบนเป็นที่เรียบร้อย มาพร้อมกับแผนการเล่น 3-4-1-2 วางคู่กองหน้าอย่าง มาโนโล่ กับเบียดินี่ และ แซม ลัมเมอร์ส จบสกอร์

รายชื่อผู้เล่น ซามพ์โดเรีย

ผู้เล่น (3-4-1-2) : เอมิล อูเดโร่ – ไฆซอน มูริโย่, บรัม นุยติงค์, บาร์ตอสซ์ เบเรสซินสกี้ – เมห์ดิ เลอริส, โตมัส รินคอน, โรนัลโด้ วิเอร่า-นัน, ตอมมาโซ่ ออเจลโล่ – ฟิลิป ยูริชิช – แซม ลัมเมอร์ส, มาโนโล่ กับเบียดินี่

ผลงานล่าสุด ซามพ์โดเรีย

บทวิเคราะห์

สภาพทีม นาโปลี

ทีมเยือนอย่าง นาโปลี ในยุคการคุมทีมของเทรนเนอร์ ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ เรียกได้ว่ายังไม่มีปัญหาเกี่ยวกับนักเตะที่มีอาการบาดเจ็บ หรือว่าติดโทษแบนสักรายเดียว ถือว่ากำลังรบรักษาสุขภาพร่างกายได้อย่างดีพร้อมลงสนามในเกมคืนนี้ครบทุกตำแหน่งมาก มาในแผนการเล่น 4-2-3-1 โดยวางปราการหลังอย่าง คิม มิน-แจ และ อาเมียร์ ราห์มานี่ พร้อมส่ง อองเดร-ฟร้องค์ อองกิสซ่า และ สตานิสลาฟ โลบ็อตก้า คุมเกมในคืนนี้ และใช้กองหน้า วิคเตอร์ โอซิมเฮน ลงล่าสกอร์

รายชื่อผู้เล่น นาโปลี

ผู้เล่น (4-2-3-1) : อเล็กซ์ เมเร็ต – โจวานนี่ ดิ ลอเรนโซ่, คิม มิน-แจ, อาเมียร์ ราห์มานี่, มาริโอ รุย – อองเดร-ฟร้องค์ อองกิสซ่า, สตานิสลาฟ โลบ็อตก้า, ปิโอตอร์ ซีลินสกี้ – เออร์วิ่ง โลซาโน่, วิคเตอร์ โอซิเมน, ควิช่า ควารัตสเคญ่า

ผลงานล่าสุด นาโปลี

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอลพรีเมียร์ลีก อัพเดทผลงานของทีม ซามพ์โดเรีย ที่ผ่านมาหลังจากที่แพ้มา 4 เกมติดในลีก แต่นัดล่าสุดในลีกกลับมาพลิกล็อคเป็นการที่ทีมพวกเขาก็คว้าชัยมาได้จากการที่บุกไปเอาชนะ ซัสซัวโล่ มาได้อย่างหวาดเสียว แต่อย่างไรก็ตามถึงแม้ว่าทีมได้เล่นในบ้านของตัวเองแต่ได้เจอกับทีมจ่าฝูงอย่าง นาโปลี มองดูทรงแล้วเป็นงานยากสำหรับ ซามพ์โดเรีย อย่างแน่นอน ส่วน ทีเด็ดบอลล่าสุด ขอแนะนำให้อยู่ฝั่ง นาโปลี จะดีกว่า เพราะ นาโปลี มีศักยภาพทีมที่แข็งแกร่งกว่าเยอะ เกมรุกของทีมก็มีประสิทธิภาพในการเล่นอย่างมาก ดังนั้นมองว่า นาโปลี เฮรับทรัพย์แน่นอน

สกอร์ที่คาด : ซามพ์โดเรีย 0-2 นาโปลี

ฟันธง : นาโปลี เชียร์มันส์

อ่านเพิ่มเติม เว็บข่าวบอล