" "

บทวิเคราะห์ ซาแลร์นิตาน่า VS เอซี มิลาน

บทวิเคราะห์ ซาแลร์นิตาน่า VS เอซี มิลาน

บทวิเคราะห์ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี
ซาแลร์นิตาน่า VS เอซี มิลาน

4 มกราคม 2566

เวลาแข่งขัน : 18.30 น

ราคาบอล : เอซี มิลาน ต่อ 1

สนามแข่ง : Stadio Arechi

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม ซาแลร์นิตาน่า

ความพร้อมโดยภาพรวมของ ซาแลร์นิตาน่า ในตอนนี้นั้นจะไม่สามารถใส่ชื่อ อันโตนิโอ คันเดรว่า ที่โดนโทษแบนอยู่ รวมไปถึงนักเตะ ปาสควาเล่ มาซซ็อคคี่, จิวลิโอ มักจิออเร่ และ หลุยซ์ เซเป้ ที่พวกเขามีอาการบาดเจ็บติดตัวอยู่ในขณะนี้ มีความเป็นไปได้ว่าทางนายใหญ่ ดาวิเด้ นิโคล่า จะพาทีมแก้เกมมาในแผนการเล่น 3-5-2 วาง ลาสซาน่า คูลิบาลี่ และ อิวาน ราโดวาโนวิช คอยสร้างสรรค์เกมในแดนกลาง ส่วนกองหน้าเลือกวาง บูลาย เดีย และ คริสตอฟ ปิออนเท็ค ลงบู๊ในคืนนี้

รายชื่อผู้เล่น ซาแลร์นิตาน่า

ผู้เล่น (3-5-2) : กิเยร์โม โอชัว – ดิลัน บรอนน์, ฟลาเวียส ดานิลิอุช, ลอเรนโซ่ ปิโรล่า – จูเนียร์ แซมเบีย, ลาสซาน่า คูลิบาลี่, อิวาน ราโดวาโนวิช, จูลิโอ มาจโจเร่, โดมาโกย์ บราดาริช – บูลาย เดีย, คริสตอฟ ปิออนเท็ค

ผลงานล่าสุด ซาแลร์นิตาน่า

บทวิเคราะห์

สภาพทีม เอซี มิลาน

ทีมเยือน เอซี มิลาน ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้จะไม่มีชื่อนักเตะ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช,โฟเด้ บาโญ-ตูเร่, ไมค์ เมญ็อง, อเลสซานโดร ฟลอเรนซี่ และ ดิว็อค โอริกี้ เนื่องจากว่ายังมีอาการบาดเจ็บติดตัวอยู่ต้องพักรักษาร่างกายสะก่อนในเกมคืนนี้ ส่วน ราเด้ ครูนิช ต้องรอลุ้นอีกว่าจะหายบาดเจ็บทันเกมคืนนี้หรือไม่ นอกนั้นพร้อมลงสนามครบทุกตำแหน่งในแผนการเล่น 4-2-3-1 พร้อมวางแนวรุกคนสำคัญของทีมอย่าง อเล็กซิส ซาเลอมาแกร์ส, บราฮิม ดิอ๊าซ และ ราฟาเอล เลเอา ลงสนาม

รายชื่อผู้เล่น เอซี มิลาน

ผู้เล่น (4-2-3-1) : ซิเปรียน ทาทารูซานู – ปิแอร์ คาลูลู, มาลิค เธียว์, ฟิกาโย่ โทโมรี, เตโอ แอร์กน็องเดซ – ซานโดร โตนาลี่, อิสมาแอล เบนนาแซร์ – อเล็กซิส ซาเลอมาแกร์ส, บราฮิม ดิอ๊าซ, ราฟาเอล เลเอา – โอลิวิเยร์ ชิรูด์

ผลงานล่าสุด เอซี มิลาน

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

ซาแลร์นิตาน่า ผลงานการเล่นในรอบอุ่นเครื่องทำได้อย่างย่ำแย่ จากการที่ทีมของพวกเขาลงสนามไป 2 เกมเป็นการแพ้มาทั้งหมด 2 เกมติดต่อกัน บ่งบอกถึงตัวผู้เล่นไม่มีความสามัคคีในการเล่นอย่างมาก ส่วนทางทีมเยือน เอซี มิลาน ทีมอันดับที่ 2 ของตารางทำผลงานในรอบอุ่นเครื่องได้อย่างย่ำแย่เหมือน ซาแลร์นิตาน่า เลย เพราะลงสนามไป 3 เกมเป็นการแพ้มาทั้งหมด 3 เกมติดต่อกัน แต่เกมในลีกของทีมพวกเขาที่ผ่านมาก็ยังทำได้ดีอยู่พอสมควร ดังนั้นแมตช์นี้ เอซี มิลาน จะเป็นฝ่ายคว้าชัยแน่นอน

สกอร์ที่คาด : ซาแลร์นิตาน่า 1-2 เอซี มิลาน

ทีเด็ด : เอซี มิลาน น่าผ่านได้

อ่านเพิ่มเติม เว็บข่าวบอล