" "

บทวิเคราะห์ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด VS เลสเตอร์ ซิตี้

บทวิเคราะห์ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด VS เลสเตอร์ ซิตี้

บทวิเคราะห์ คาราบาว คัพ อังกฤษ
นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด VS เลสเตอร์ ซิตี้

10 มกราคม 2566

เวลาแข่งขัน : 03.00 น

ราคาบอล : นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด (-0.5/1)

สนามแข่ง : St. James’ Park

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด

ขุมกำลังโดยรวมของทีมเหย้า นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด จะต้องอดใช้งานนักเตะ แมตต์ ทาร์เกตต์,จอนโจ เชลวีย์ และ เอมิล คราฟธ์ ลงสนามในแมตช์นี้ เนื่องจากบาดเจ็บยังไม่พร้อมลงสนามช่วยเพื่อนได้ ส่วนที่เหลือสมบูรณ์ดีครบทุกคนพร้อมลงสนามอย่างมาก คาดว่ากุนซือ เอ็ดดี ฮาว จะพาทีมปรับเปลี่ยนแผนการเล่นมาในระบบ 4-3-3 มีกองหน้าคนสำคัญของทีมอย่าง โฌแอลินโตน ถล่มประตูคู่แข่งในคืนนี้ ส่วนมิดฟิลด์คุมเกมในแดนกลางจะใช้ บรูโน กิลมาเรส ลงสนามตามเคย

ผลงานล่าสุด นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด

บทวิเคราะห์

สภาพทีม เลสเตอร์ ซิตี้

กำลังรบโดยภาพรวมของทีมเยือน เลสเตอร์ ซิตี้ ก่อนลงสนามในค่ำคืนนี้ จะไร้เงานักเตะถึง 8 รายด้วยกัน ได้แก่ จอนนี เอฟวันส์,บูบาการี่ ซูมาเร่,แด็นนิส ปราต,เจมส์ จัสติน,ริคาร์โด โดมิงโกส บาร์โบซ่า เปเรย์รา,ไรอัน เบอร์ทรันด์,เจมส์ แมดดิสัน และ เคียร์แนน ดิวส์เบอรี่-ฮอลล์ ที่บาดเจ็บ คาดว่าเกมคืนนี้โค้ช เบรนดัน ร็อดเจอส์ จะคิดหนักในการจัดตัวผู้เล่นลงสนาม ในแผนการเล่น 4-2-3-1 นำทีมโดย เจมี วาร์ดี ลงล่าตาข่าย

ผลงานล่าสุด เลสเตอร์ ซิตี้

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

จากการที่ได้ วิเคราะห์บอลล่าสุด นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ฟอร์มการเล่นในช่วง 3 เกมหลังรวมทุกรายการ เริ่มอ่อนแออย่างมาก จากการที่ไม่สามารถชนะทีมไหนได้เลยสักเกมเดียว เป็นการเสมอ 2 เกม แพ้ 1 เกม ถือว่าผู้เล่นภายในทีมไม่มีสมาธิในการเล่น และผลงานเริ่มดร็อปลงไปแบบเรื่อยๆ ส่วน เลสเตอร์ ซิตี้ เกมในลีกเมื่อ 3 เกมหลังที่ผ่านมา ดูแย่ลงเรื่อยๆ แต่เกมนัดล่าสุดดันเรียกความมั่นใจได้ดีขึ้นนิดหน่อยจากการที่ชนะ จิลลิ่งแฮม มาได้ 1-0 ทีเด็ดฟุตบอลล้มโต๊ะ วันนี้ขอบอกเลยว่ายังไงๆ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ก็ลุ้นมันส์อย่างแน่นอน ข่าวบอลมาใหม่อัพเดททุกช่องทางข่าวบอลต่างประเทศ

สกอร์ที่คาด : นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 1-0 เลสเตอร์ ซิตี้

ฟันธง : นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ซัดไหว

อ่านเพิ่มเติม เว็บข่าวบอล