" "

บทวิเคราะห์ ฝรั่งเศส VS โปแลนด์

บทวิเคราะห์ ฝรั่งเศส VS โปแลนด์

บทวิเคราะห์ ฟุตบอลโลก 2022
ฝรั่งเศส VS โปแลนด์

4 ธันวาคม 2565

เวลาแข่งขัน : 22.00 น

ราคาบอล : ฝรั่งเศส (-1.5)

สนามแข่ง : Al Thumama Stadium

แผนการเล่น

– ไม่มีผู้เล่นบาดเจ็บ และ ติดโทษแบน –

ผลงานการพบกัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม ฝรั่งเศส

ฝรั่งเศส ที่มีการดูแลทีมของโค้ช ดีดีเย เดช็อง 2 เกมหลังในบอลโลก 2022 พาทีมทำผลงานได้อย่างดี แต่น่าเสียดายดันมาแพ้ให้กับทีม ตูนิเซีย ในนัดล่าสุดจนได้ด้วยสกอร์อยู่ที่ 0-1 คาดว่าผู้เล่นภายในทีม ยังไม่มีความมั่นใจในการเล่นมากสักเท่าไหร่นัก แต่ข่าวดีให้กับทีมในเกมคืนนี้คือไม่มีผู้ใดที่เจ็บ หรือว่าสะสมใบเหลืองครบกำหนดสักคนเดียวนั่นเอง บอกเลยว่าแมตช์นี้โค้ช ดีดีเย เดช็อง จะพาทีมมาในแผนการเล่น 4-2-3-1 เพื่อล่าสกอร์ให้ได้

รายชื่อผู้เล่น ฝรั่งเศส

ผู้เล่น (4-2-3-1): อูโก้ โยริส; ชูลส์ กุนเด้, ราฟาเอล วาราน, ดาโยต์ อูปาเมกาโน่, เตโอ แอร์กน็องเดซ; อาเดรียน ราบิโอต์, ออเรเลียง ชูอาเมนี่; อุสมัน เดมเบเล่, อองตวน กรีซมันน์, คิเลียน เอ็มบัปเป้; โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์

ผลงานล่าสุด ฝรั่งเศส

สภาพทีม โปแลนด์

โปแลนด์ ที่มีการดูแลทีมของนายใหญ่ ตแชสวัฟ มิคนีแยวิตช์ เกมนัดล่าสุดพาทีมพ่ายให้กับทีม อาร์เจนตินา มาอย่างเสียหน้าเลยทีเดียวด้วยสกอร์อยู่ที่ 0-2 ผู้เล่นภายในทีมน่าจะไม่มีความแข็งแกร่ง และไม่มีความกระตือรือร้นในการเล่นอย่างมากๆเลยทีเดียว คาดว่านายใหญ่ ตแชสวัฟ มิคนีแยวิตช์ น่าจะปรับเปลี่ยนรูปแบบการเล่นมาอย่างหนักในคืนนี้ มาพร้อมกับรูปแบบ 4-4-2 วาง ปิโอเตอร์ ซีลินสกี้ ลงเล่นในตำแหน่งแดนกลางคอยบัญชาเกมคืนนี้

รายชื่อผู้เล่น โปแลนด์

ผู้เล่น (4-4-2): วอยเซี้ยจ เชสนี่; แม็ตตี้ แคช, คามิล กลิค, ยาคุบ คิวิออร์, บาร์ตอสซ์ เบเรสซินสกี้; เพอร์มิสลาฟ ฟรานคอฟสกี้, คริสเตียน บีลิค, เกรกอร์ซ คริโชเวี้ยก, ปิโอตอร์ ซิลินสกี้; โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้, อาร์คาดิอุสซ์ มิลิค

ผลงานล่าสุด โปแลนด์

วิเคราะห์บอล

ฝรั่งเศส ฟอร์มการเล่นในบอลโลก 2022 ทำได้ดีอยู่พอสมควรจากการที่ชนะมาได้ 2 เกม แพ้อีก 1 เกมด้วยกัน ถือว่ายังดูดีไม่ถึงกับขี้เหร่มากจนเกินไป เกมคืนนี้น่าจะเก็บแต้มไปฝากแฟนบอลได้อย่างแน่นอน ส่วนทีมเยือน โปแลนด์ ฟอร์มการเล่นก็เริ่มแย่ลงอย่างต่อเนื่องเพราะสามารถเก็บชัยได้ 1 เสมออีก 1 แพ้อีก 1 ถือว่าไม่สม่ำเสมอเป็นอย่างมากเลยทีเดียว ฉะนั้นแมตช์นี้ ฝรั่งเศส มีโอกาสน่าลุ้นกว่า โปแลนด์ อย่างแน่นอน

สกอร์ที่คาด : ฝรั่งเศส 2-0 โปแลนด์

ทีเด็ด : ฝรั่งเศส เด็ดชัย

อ่านเพิ่มเติม เว็บข่าวบอล