" "

บทวิเคราะห์ มาริติโม่ VS คาซ่า ปีอา

บทวิเคราะห์ มาริติโม่ VS คาซ่า ปีอา

บทวิเคราะห์ โปรตุเกส ซุปเปอร์ลีก
มาริติโม่ VS คาซ่า ปีอา

3 ตุลาลคม 2565

เวลาแข่งขัน : 02.15 น

ราคาบอล : เสมอ

สนามแข่ง : Estádio dos Barreiros

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์ บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม มาริติโม่

วาสโก เซียร่า ผู้จัดการทีมของ มาริติโม่ เกมนี้ต้องถึงกับปวดหัวอย่างแน่นอนเพราะต้องไร้เงาผู้เล่นคือ เปโดร เตยเชยร่า, ไซนาดีน จูเนียร์, เชนี่ กาตาโม่, มาเธอุส คอสต้า, ปาโบล โมเรโน่, มาโตอุส เทอร์มาล กับ มิเกล ซูซ่า ที่มีอาการบาดเจ็บทั้งหมด และจะได้เห็น สเตฟาโน่ เบลตราเม่, ฟาบิโอ ชีน่า และ โจเอล โซนญอร่า ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงแน่นอน ส่วนพวก ลูเซียโน่ เวก้า, เฮซุส อันเดรส รามีเรซ หรือ เอ็ดการ์ คอสต้า น่าจะได้หลุดมาเป็นตัวสำรองในเกมนี้

รายชื่อผู้เล่น มาริติโม่

ผู้เล่น (4-3-3) : มิเกล ซิลวา – เคลาดิโอ วิงค์, มอยเซส มอสเกร่า, เลโอ อันดราเด้, วิตอร์ คอสต้า – สเตฟาโน่ เบลตราเม่, ดีโอโก้ เมนเดส, ชูเอา อาฟอนโซ่, อันเดร วีดีกาล – โชแอล เดียเดอร์ริค ตาเกว, บรูโน่ ชาดาส

ผลงานล่าสุด มาริติโม่

บทวิเคราะห์

สภาพทีม คาซ่า ปีอา

ฟิลิปเป้ มาร์ตินส์ หัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีม คาซ่า ปีอา ส่วนสถานการณ์ของทีมในเกมนี้จะอดใช้งาน การ์เนอฌี่ย์ อองตวน ที่มีอาการบาดเจ็บจนไม่สามารถลงช่วยทีมในเกมนี้ได้ ส่วน ชูเอา นูเนส ยังคงรอเช็คอาการความฟิตอีกหน่อย ด้าน ราฟาเอล มาร์ตินส์, เลโอ โบคาโด้ และ อันเจโล่ เปเลกรีเนลลี่ เนโต้ น่าจะออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในเกมนี้ ในรูปแบบการเล่น 5-4-1 โดยตำแหน่งหน้าเป้าจะเป็นของ ราฟาเอล มาร์ตินส์ ลงล่าตาข่าย

รายชื่อผู้เล่น คาซ่า ปีอา

ผู้เล่น (5-4-1) : ริคาร์โด้ บาตีสต้า – แฟร์นานโด วาเรล่า, วาสโก แฟร์นานเดส, เนอร์มิน โซโลติช – ลูกัส โซอาเรส, อาฟอนโซ่ ไตร่า, โรมารีโอ บาโร่, เลโอนาร์โด้ เลโล่ – ทาคาฮิโระ คุนิโมโตะ, ซาวิเออร์ ก็อดวิน – ราฟาเอล มาร์ตินส์

ผลงานล่าสุด คาซ่า ปีอา

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่นมาริติโม่ ที่กำลังทำผลงานในช่วงเริ่มต้นฤดูกาลนี้ได้อย่างย่ำแย่มากๆ จากการลงสนาม 7 เกมยังไม่สามารถเก็บคะแนนได้สักคะแนนเดียวรั้งอันดับสุดท้ายของตารางในตอนนี้ ส่วนทางทีมเยือนคาซ่า ปีอา ที่มีผลงานในช่วง 7 เกมนี้ได้ค่อนข้างดีในระดับหนึ่งด้วยการเก็บแต้มมาได้ถึง 14 คะแนนรั้งอันดับ 6 ของตารางในตอนนี้ แต่ถ้าให้เทียบศักยภาพของทั้งสองทีมต้องบอกว่า มาริติโม่ ค่อนข้างเป็นรองในเกมนี้อย่างมากๆ และก็เชื่อว่าเกมนี้ทีม คาซ่า ปีอา ว่าจะบุกมาคว้า 3 คะแนนกลับบ้านได้สำเร็จแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม เว็บข่าวบอล