" "

บทวิเคราะห์ ยูซี ดับลิน VS สลิโก โรเวอร์ส

บทวิเคราะห์ ยูซี ดับลิน VS สลิโก โรเวอร์ส

บทวิเคราะห์ ไอร์แลนด์ พรีเมียร์ลีก
ยูซี ดับลิน VS สลิโก โรเวอร์ส

วันที่ 27 พฤษภาคม 2565

เวลาแข่งขัน : 01.45 น

สนามแข่ง : ยูซีดี โบว์ล

ราคาบอล : สลิโก โรเวอร์ส ต่อ 0.5/1

บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม ยูซี ดับลิน

เจ้าถิ่น ยูซี ดับลิน ของกุนซือ แอนดรูว์ ไทเลอร์ เกมที่แล้วได้พาทีมบุกไปพ่ายให้กับ เชลบอร์น มาด้วยสกอร์ 0-2 ส่วนความพร้อมของทีมในแมตช์นี้ ต้องบอกเลยว่าผู้ภายในทีมของพวกเขาพร้อม ที่จะลงสนามในแมตช์นี้ครบทุกตำแหน่งดี แถมยังไม่มีรายงานผู้เล่นที่ติดโทษแบน หรือว่ามีอาการบาดเจ็บเพิ่มเข้ามาใหม่สักรายเดียว และแมตช์นี้คิดว่ากุนซือ แอนดรูว์ ไทเลอร์ จะวางแผนแมตช์นี้ในรูปแบบ 4-3-3 โดยวาง คอล์ม วีแลน กับ เบน ฮานราฮาน ลงบู๊ในแมตช์นี้

ผลงานล่าสุด ยูซี ดับลิน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม สลิโก โรเวอร์ส

ทีมเยือน สลิโก โรเวอร์ส ของกุนซือ เลียม บัคเล่ย์ เกมที่แล้วพาทีมเปิดบ้านเฉือนชนะ เตอร์รี่ ซิตี้ มาอย่างหวุดหวิด ด้วยสกอร์ 2-1 ส่วนความพร้อมของทีมในแมตช์นี้ ต้องบอกว่าผู้ตัวหลักของพวกเขาพร้อม ที่จะลงสนามในแมตช์นี้ครบทุกตำแหน่งดี แถมยังไม่มีรายงานนักเตะที่โดนโทษแบน หรือว่านักเตะที่บาดเจ็บเพิ่มเข้ามาใหม่สักคนเดียว และแมตช์นี้คิดว่ากุนซือ เลียม บัคเล่ย์ จะพาทีมมาในระบบ 4-3-3 ส่ง ดาร์เรน คอลลินส์, ไอแดน คีน่า, จอร์แดน แฮมิลตัน ล่าตาข่ายเกมนี้

ผลงานล่าสุด สลิโก โรเวอร์ส

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน

บทวิเคราะห์วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น ยูซี ดับลิน ที่กำลังทำผลงานในตอนนี้ได้ค่อยข้างน่าผิดหวังเอามาก โดยผลงาน 5 เกมล่าสุดของพวกเขาชนะมาเพียง 1 เกมเสมอ 1 เกม และแพ้ 3 เกม ส่วนด้านฝั่งผู้มาเยือน สลิโก โรเวอร์ส ผลงานของพวกเขาก็ทำได้น่าผิดหวังไม่ต่างจากเจ้าถิ่นเช่นเดียวกัน โดยผลงาน 5 เกม หลังชนะมาเพียง 1 เกม เสมอ 1 เกม และแพ้ 3 เกม และถ้าให้เทียบฟอร์มการเล่นของมั้งสองทีมดู ต้องบอกว่าทั้งคู่ทำผลงานได้ค่อนข้างย่ำแย่ และถ้าให้ฟันธงในแมตช์นี้คิดว่าทีมเยือน สลิโก โรเวอร์ส จะมีทีเด็ดบุกมาคว้าชัยในแมตช์นี้ไปได้

อ่านเพิ่มเติม>>> เว็บข่าวบอล