" "

บทวิเคราะห์ วัตฟอร์ด VS มิลล์วอลล์

บทวิเคราะห์ วัตฟอร์ด VS มิลล์วอลล์

บทวิเคราะห์ แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ
วัตฟอร์ด VS มิลล์วอลล์

26 ธันวาคม 2565

เวลาแข่งขัน : 19.00 น

ราคาบอล : วัตฟอร์ด (-0.5)

สนามแข่ง : Vicarage Road

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

สภาพทีม วัตฟอร์ด

วัตฟอร์ด ภายใต้การคุมทีมของนายใหญ่ สลาเวน บีลิช ผลงานการเล่นในลีกของทีมพวกเขาเมื่อ 4 เกมหลังที่ผ่านมายังไม่แพ้ใคร ส่วนความพร้อมของทีมในตอนนี้นั้นจะไม่มี แฮมซ่า เชาดรี้, อิมราน ลูซ่า, ทอม เคลเวอร์ลี่ย์, แดน กอสลิง, เอดู กาเยมเบ และ คอร์ตนีย์ ฮาวส์ ที่มีอาการบาดเจ็บจะหมดสิทธิ์ลงสนามในเกมคืนนี้อย่างแน่นอน ด้านการจัดทัพแผนการเล่นคาดว่านายใหญ่ สลาเวน บีลิช จะพาทีมแก้เกมมาในระบบ 4-2-3-1 อย่างแน่นอน

รายชื่อผู้เล่น วัตฟอร์ด

ผู้เล่น (4-2-3-1) : ดาเนียล บัคมันน์ – เจเรมี่ เอ็นกาเคีย, คริสติย็อง กาบาเซเล่, เคร็ก แคธคาร์ท, ฮัสซัน กามาร่า – เลอันโดร บาคูน่า, ทอม เดเล่-บาชิรู – เคน เซม่า, ชูเอา เปโดร, อิสไมลา ซาร์ – คีแนน เดวิส

ผลงานล่าสุด วัตฟอร์ด

สภาพทีม มิลล์วอลล์

มิลล์วอลล์ ในยุคการดูแลทีมของนายใหญ่ แกรี่ โรเว็ตต์ ผลงานการเล่นในลีกเมื่อช่วง 5 เกมหลังสุดที่ผ่านมาสุดย่ำแย่หนัก เพราะทีมของพวกเขาสามารถคว้าชัยชนะได้แค่เกมเดียวเท่านั้น ส่วนสภาพความพร้อมของทีมก่อนลงสนามจะไม่มีชื่อ เบนิค อโฟบี้, ไรอัน ลีโอนาร์ด และ คัลลัม สไตลส์ ที่บาดเจ็บ นอกเหนือจากนี้ทีมของพวกเขามีขุมกำลังพร้อมลงบู๊ทุกราย โดยการจัดตัวผู้เล่นลงสนามคาดว่าจะใช้ระบบการเล่น 4-2-3-1 มิดฟิลด์จะวาง ซิอัน เฟลมมิ่ง, อันเดรียส โวกล์ซัมเมอร์ และ จอร์จ ฮันนี่แมน คอยบัญชาเกม

รายชื่อผู้เล่น มิลล์วอลล์

ผู้เล่น (4-2-3-1) : จอร์จ ลอง – แดนนี่ แม็คนามาร่า, เจค คูเปอร์, ชาร์ลี เครสเวลล์, สกอตต์ มาโลน – บิลลี่ มิทเชลล์, จอร์จ อีแวนส์ – เจมี่ แช็คเคิลตัน, เซียน เฟลมมิ่ง, เมสัน เบนเน็ตต์ – ทอม แบร๊ดชอว์

ผลงานล่าสุด มิลล์วอลล์

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

วัตฟอร์ด ผลงานการเล่นในลีก 4 เกมหลังที่ยังไม่แพ้ใครถือว่ายังกำลังอยู่ในช่วงฟอร์มที่ดีอย่างต่อเนื่อง สำหรับเกมคืนนี้ได้เล่นในบ้านเป็นการต้อนรับการมาเยือนของทีม มิลล์วอลล์ ที่ผลงานค่อนข้างเลวร้ายในตอนนี้เพราะ 6 เกมรวมทุกรายการที่ผ่านมาสามารถคว้าชัยชนะได้เพียงเกมเดียวเท่านั้น ดังนั้นเกมคืนนี้มองดูผลงานของทั้งสองทีมแล้วบอกเลยว่ายังไงๆ วัตฟอร์ด ดูแข็งแกร่งกว่าเยอะเกมรุกของทีมพวกเขาก็ค่อนข้างมีคุณภาพกว่าดังนั้นแนะนำให้เชียร์ วัตฟอร์ด ดีที่สุด

สกอร์ที่คาด : วัตฟอร์ด 2-0 มิลล์วอลล์

ทีเด็ด : วัตฟอร์ด ขยันยิง

อ่านเพิ่มเติม เว็บข่าวบอล