" "

บทวิเคราะห์ วาร์นาโม่ VS คัลมาร์

บทวิเคราะห์ วาร์นาโม่ VS คัลมาร์

บทวิเคราะห์ สวีเดน ออลสเวนส์คาน
วาร์นาโม่ VS คัลมาร์

22 พฤษภาคม 2566
เวลาแข่งขัน : 00.00 น

ราคาบอล : เสมอ

สนามแข่ง : Finnvedsvallen

บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

สภาพทีม วาร์นาโม่

สภาพความพร้อมเจ้าถิ่น วาร์นาโม่ ก่อนลงสนามในเกมคืนนี้ ยังไม่มีรายงานนักเตะที่มีอาการเดี้ยง หรือว่าสะสมใบเหลืองครบโควต้าสักรายเดียว ถือว่าพร้อมลงสนามในเกมนี้ทุกตำแหน่งดี คาดว่าเกมนี้จะเห็นทีมจัดผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดลงสนาม ในแผนการเล่น 4-3-3 นำโดย 3 แนวรุกคนสำคัญอย่าง มาร์โก บุสโตส, กุสตาฟ อิงวาลล์ และ อาจ์ดิน เซลจ์โควิช ลงเล่นในเกมนี้เหมือนเดิม

ผลงานล่าสุด วาร์นาโม่

สภาพทีม คัลมาร์

ทีมเยือนอย่าง คัลมาร์ จะต้องหมดสิทธิ์ส่ง เซบาสเตียน นิลส์สัน, คาร์ล กุสตาฟสัน จอมทัพ, เควิน เจนเซ่น กับ ซากุ อิลาตูปา รวมถึงกองหน้าอย่าง อิซัค เบียร์เคโบ ที่มีอาการบาดเจ็บอดมีชื่อลงสนามช่วยเพื่อนในเกมคืนนี้ทั้งหมด ด้านการจัดทัพคาดว่าทีมจะมาในแผนการเล่น 3-4-3 พร้อมกับส่ง ไซมอน สแครบบ์, มิเลต้า ราโควิช และ เดนิซ ฮุมเม็ต ประสานงานแดนบนตามเคย

ผลงานล่าสุด คัลมาร์

ตารางคะแนน

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

สำหรับการ วิเคราะห์บอลคืนนี้ บอกได้เลยว่าทีม คัลมาร์ ฟอร์มแผ่วอย่างต่อเนื่อง หลังจากที่แพ้มา 2 เกมติดต่อกัน เสียถึง 6 ประตูยิงได้แค่ 2 ซ้ำร้ายสะกดชัยไม่เจอมา 4 เกมท้าย ส่วนทางทีมเหย้า วาร์นาโม่ ซึ่งมีฟอร์มแรงขึ้นมา หลังจากชนะไป 2 จาก 3 เกมล่าสุด แถมเข้าวินต่อหน้าแฟนบอลได้ถึง 2 จาก 4 เกมเกมหลัง ดังนั้น ทีเด็ดบอลวันนี้ น่าเลือกเชียร์ วาร์นาโม่ ที่ผลงานแข็งแกร่งกว่าประกอบด้วยขุมกำลังของทีมก็ดุเดือดกว่า แน่นอนว่าเก็บชัยได้ชัวร์ ฟันธงบอลคืนนี้ทรรศนะเซียนวันนี้

สกอร์ที่คาด : วาร์นาโม่ 2-0 คัลมาร์

ฟันธง : วางวาร์นาโม่ ยิงโชว์

อ่านเพิ่มเติม : เว็บข่าวบอล