" "

บทวิเคราะห์ วูล์ฟแฮมป์ตัน VS จิลลิ่งแฮม

บทวิเคราะห์ วูล์ฟแฮมป์ตัน VS จิลลิ่งแฮม

บทวิเคราะห์ คาราบาว คัพ อังกฤษ
วูล์ฟแฮมป์ตัน VS จิลลิ่งแฮม

20 ธันวาคม 2565

เวลาแข่งขัน : 02.45 น

ราคาบอล : วูล์ฟแฮมป์ตัน (-2)

สนามแข่ง : Molineux Stadium

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม วูล์ฟแฮมป์ตัน

วูล์ฟแฮมป์ตัน ความพร้อมก่อนลงสนามฟาดแข้งในเกมคืนนี้นั้น ทีมของพวกเขาจะไม่สามารถใช้บริการทางด้านนักเตะ เปโดร เนโต้, ชิกินโญ่ และ ซาซ่า คาลัดซิช กับ จอนนี่ กาสโตร ที่พากันบาดเจ็บมาทั้งหมดเลย คาดว่าคงไม่หายทันเกมคืนนี้อย่างแน่นอน และเกมคืนนี้ทางทีม วูล์ฟแฮมป์ตัน จะพาทีมปรับเปลี่ยนแผนการเล่นมาในแบบ 4-2-3-1 พร้อมวางกองหน้าคนสำคัญอย่าง ดีเอโก้ คอสต้า ลงล่าตาข่ายและใช้กองกลางคุมเกมคือ ดาเนียล โพเดนซ์ ตามเคย

รายชื่อผู้เล่น วูล์ฟแฮมป์ตัน

ผู้เล่น (4-2-3-1) : มาติยา ซาร์คิช – เนลสัน เซเมโด้, นาธาน คอลลินส์, มักซิมิเลียน คิลแมน, โตตี้ โกเมส – บูบาการ์ ตราโอเร่, ชูเอา มูตินโญ่, อูโก้ บัวโน่ – อดาม่า ตราโอเร่, ดาเนียล โปแดนซ์, ดีเอโก้ คอสต้า

ผลงานล่าสุด วูล์ฟแฮมป์ตัน

สภาพทีม จิลลิ่งแฮม

จิลลิ่งแฮม เกมนัดล่าสุดของทีมพวกเขาสามารถเชือดทางทีม ดาเกนแน่ม มาได้อย่างสุดสวยด้วยสกอร์อยู่ที่ 3-2 เกม ถือว่าความพร้อมของทีมยังคงแข็งแกร่งอยู่เหมือนเดิม ขณะที่สถานการณ์ความพร้อมของนักเตะในทีม จะหมดสิทธิ์ใช้งานทางด้านนักเตะ เกล็นน์ มอร์ริส ที่มีอาการเดี้ยงมาจากเกมล่าสุดเป็นที่เรียบร้อย คาดว่าคงไม่ส่งผลกระทบกับผู้เล่นคนอื่นๆอย่างแน่นอน สำหรับเกมคืนนี้ทางทีม จอลลิ่งแฮม จะพาทีมจัดทัพมาในรูปแบบ 4-3-3 เพื่อล่าตาข่าย

รายชื่อผู้เล่น จิลลิ่งแฮม

ผู้เล่น (4-3-3) : เกล็นน์ มอร์ริส – เชย์ อเล็กซานเดอร์, แม็กซ์ เอเมอร์, เอลแกน แบ็กก็อตต์, ไรอัน ลอว์ – จอร์แดน กรีน, สจ๊วต โอคีฟ, ร็อบบี้ แม็คเคนซี่, อเล็กซ์ แม็คโดนัลด์ – ลูอิส วอล์คเกอร์, สก็อตต์ คาชเค็ท

ผลงานล่าสุด จิลลิ่งแฮม

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

วูล์ฟแฮมป์ตัน ฟอร์มการเล่นระยะหลังยังทำได้ไม่สม่ำเสมอมากสักเท่าไหร่นัก เพราะจะเป็นไปทางแพ้กับเสมอสะมากกว่า ก่อนที่จะมาเข้าวินในเกมล่าสุดจนได้ ทำให้สามารถคว้าชัยมาได้ 2 จาก 4 เกมหลังรวมทุกรายการที่ผ่านมา และเกมเหย้าของทีมในตอนนี้เริ่มทำได้ดีอยู่พอสมควร ส่วนทีมเยือน จิลลิ่งแฮม ฟอร์มการเล่นระยะหลังรวมทุกรายการก็ทำได้ไม่แตกต่างจาก วูล์ฟแฮมป์ตัน เลยเพราะจะมีแต่เสมอกับแพ้มากกว่า แต่เกมล่าสุดดันมาเอาชนะจนได้ ดังนั้นเกมคืนนี้ วูล์ฟแฮมป์ตัน น่าเชียร์กว่า

สกอร์ที่คาด : วูล์ฟแฮมป์ตัน 1-0 จิลลิ่งแฮม

ทีเด็ด : วูล์ฟแฮมป์ตัน เด็ดกว่า

อ่านเพิ่มเติม เว็บข่าวบอล