" "

บทวิเคราะห์ สตารส์บูร์ก VS ลีลล์

บทวิเคราะห์ สตารส์บูร์ก VS ลีลล์

บทวิเคราะห์ ลีกเอิง ฝรั่งเศส
สตารส์บูร์ก VS ลีลล์

14 ตุลาคม 2565

เวลาแข่งขัน : 02:00 น.
ราคาบอล : ลีลล์ ต่อ 0/0.5

สนามแข่ง : Stade de la Meinau

บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม สตารส์บูร์ก

สตารส์บูร์ก ของเทรนเนอร์ ฌูเลียง สเตฟ็อง เกมล่าสุดได้พาทีมต้นสังกัดบุกไปเฉือนชนะทีม อองเช่ร มาด้วยสกอร์ 3-2 สำหรับความพร้อมทีมในเกมนี้ต้องบอกเลยว่าผู้เล่นภายในทีมของพวกเขาสมบูรณ์เต็มร้อยดีทุกคน และยังไม่มีผู้เล่นที่ติดโทษแบนหรือว่ามีอาการบาดเจ็บเพิ่มเข้ามาในทีมสักราย ด้านการจัดทัพเกมนี้คาดว่าเทรนเนอร์ ฌูเลียง สเตฟ็อง จะวางแผนเกมนี้ในระบบ 3-5-2 นำทีมโดย ลูโดวิช อายอร์เก้ กับ ฮาบิบ ดิอัลโล่ จบสกอร์คู่แข่งในเกมนี้

รายชื่อผู้เล่น สตราส์บูร์ก

ผู้เล่น (3-5-2) : มัตซ์ เซลส์ – อเลซองด์ ฌิคู, ลูก้าส์ แปร์แร็ง, มักซีม เลอ มาร์กช็องด์ – โกแล็ง ดักบา, อิบราฮิม่า ซิสโซโก้, ซานยิน เปอร์ซิซ, ฌอง-ริซแนร์ แบลการ์ด, โตม่าส์ เดอแลน – เควิน กาเมโร่, อาบิบู ดิยัลโล่

ผลงานล่าสุด สตารส์บูร์ก

บทวิเคราะห์

สภาพทีม ลีลล์

ลีลล์ ภายใต้การคุมทัพของ โฌซแล็ง กูร์กเวนเน็ก เพิ่งพาทีมต้นสังกัดเปิดบ้านเฉือนชนะทาง ล็องส์ มา 1-0 ส่วนสภาพความพร้อมก่อนลงสนามในคืนนี้พวกเขาไม่มีรายงานเกี่ยวกับผู้เล่นที่เจ็บหรือว่าสะสมใบเหลืองครบ 4 ใบ ต้องบอกเลยว่านักเตะแกนหลักของพวกเขารักษาสภาพร่างกายได้ดี และคาดว่านัดนี้กุนซือ โฌซแล็ง กูร์กเวนเน็ก จะเตรียมทีมบุกมาในรูปแบบการเล่น 4-2-3-1 แนวรุกวาง โจนาธาน บัมบ้า, โจนาธาน ดาวิด และ ยูซุฟ ยาซิชี่ คอยสร้างสรรค์โอกาสให้ โมฮาเหม็ด บาโย่ จบสกอร์ในเกมนี้

รายชื่อผู้เล่น ลีลล์

ผู้เล่น (4-2-3-1) : ลูคัส เชวาเลียร์ – อาคิม เซดัดก้าโชเซ่ ฟอนเต้, ติอาโก้ ฌาโล่, อิสไมลี่ – แบ็งฌาแม็ง อองเดร, อันเดร โกเมส – อดัม อูนาส, ทิโมธี่ เวอาห์, โชนาต็อง บ็อมบา – โจนาธาน เดวิด

ผลงานล่าสุด ลีลล์

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เจ้าบ้าน สตารส์บูร์ก ที่กำลังทำผลงานในตอนนี้ได้อย่างน่าผิดหวังมากจากการลงสนาม 5 เกมหลังสุดชนะมาได้เพียง 1 เกม เสมอ 2 เกม และแพ้ 2 เกม ส่วนทางฝั่งทีมเยือน ลีลล์ ผลงานของพวกเขาในช่วง 5 เกมหลังต้องบอกว่าค่อนข้างดีในระดับหนึ่งด้วยการชนะ 3 เกม และแพ้ 2 เกม แต่ถ้าให้เทียบศักยภาพของทั้งสองทีมดูต้องบอกว่า สตารส์บูร์ก ค่อนข้างเป็นรองในเกมนี้พอสมควร และถ้าหากจะเชียร์ขอแนะนำให้เล่นฝั่งทีม ลีลล์ จะไม่ทำให้ผิดหวังในเกมนี้แน่นอน

อ่านเพิ่มเติม เว็บข่าวบอล