" "

บทวิเคราะห์ สปอร์ติ้ง ลิสบอน VS มาริติโม่

บทวิเคราะห์ สปอร์ติ้ง ลิสบอน VS มาริติโม่

บทวิเคราะห์ โปรตุเกส ลีก คัพ
สปอร์ติ้ง ลิสบอน VS มาริติโม่

13 ธันวาคม 2565
เวลาแข่งขัน : 03.45 น

ราคาบอล : สปอร์ติ้ง ลิสบอน ต่อ 1.5/2

สนามแข่ง : Estádio José Alvalade

บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม สปอร์ติ้ง ลิสบอน

สปอร์ติ้ง ลิสบอน ที่มีการคุมทีมของนายใหญ่ รูเบน อาโมริม ก่อนเกมคืนนี้ ทีมของพวกเขาจะหมดสิทธิ์ใช้งานทางด้านนักเตะ หลุยส์ เนโต้, ดาเนี่ยล บรากันก้า เเละ ชิโก้ ลัมบ้า ที่พากันบาดเจ็บทั้งหมดเลยทีเดียว คาดว่าคงไม่หายทันเกมคืนนี้อย่างแน่นอน และพร้อมจะจัดผู้เล่นตัวสำรองลงสนามแทนในเกมคืนนี้ คาดว่านายใหญ่ รูเบน อาโมริม จะพาทีมแก้เกมมาในแผนการเล่น 3-4-3 โดยส่ง มาร์คัส เอ็ดเวิร์ดส์, เปาลินโญ่ และ ตรินเกา คอยล่าตาข่ายร่วมกัน

ผลงานล่าสุด สปอร์ติ้ง ลิสบอน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม มาริติโม่

มาริติโม่ ที่มีการทำทีมของนายใหญ่ เชา เฮนริเกวส ก่อนลงสนามในค่ำคืนนี้ ทีมของพวกเขาจะอดใช้งานทางด้าน ราฟาเอล บริโต้, มอยเซส มอสกูเอร่า, เปโดร เตเซร่า และ เชนี่ กาตาโม ที่พากันเดี้ยงมาจากเกมนัดล่าสุดทั้งหมดต้องพักรักษาร่างกายอย่างยาวนานในเกมคืนนี้ นอกเหนือจากนี้พร้อมรบครบทุกตำแหน่งดีมากๆ คาดว่านายใหญ่ เชา เฮนริเกวส จะพาทีมจัดทัพมาในรูปแบบ 4-2-3-1 พร้อมวาง มิเกล ซูซ่า กับ อังเดร วิดิกัล อยู่ตรงริมเส้นเหมือนเดิม

ผลงานล่าสุด มาริติโม่

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

สปอร์ติ้ง ลิสบอน ผลงานการเล่นในรอบแบ่งกลุ่มที่ลงสนามไปทั้งหมด 2 เกมทำได้อย่างสุดยอดมากๆจากการที่สามารถคว้าชัยชนะมาได้ทั้งหมดเลยทีเดียว บ่งบอกถึงตัวผู้เล่นแข็งแกร่งอย่างมากๆเลยทีเดียว ขณะที่ทีมเยือน มาริติโม่ ผลงานในรอบแบ่งกลุ่มทั้งหมด 2 เกมที่ผ่านมาย่ำแย่มากๆจากการที่แพ้มาทั้งหมดเลยทีเดียว ยังไงๆเกมคืนนี้ทางทีม สปอร์ติ้ง ลิสบอน สามารถขยี้ยับทางทีมเยือนอย่าง มาริติโม่ ไปได้อย่างงดงามแน่นอน

สกอร์ที่คาด : สปอร์ติ้ง ลิสบอน 1-0 มาริติโม่

ทีเด็ด : สปอร์ติ้ง ลิสบอน จัดเต็ม

อ่านเพิ่มเติม เว็บข่าวบอล