" "

บทวิเคราะห์ สเตอัว บูคาเรสต์ VS ซีเอฟอาร์ คลูจ์

บทวิเคราะห์ สเตอัว บูคาเรสต์ VS ซีเอฟอาร์ คลูจ์

บทวิเคราะห์ โรมาเนีย ดิวิชั่น 1
สเตอัว บูคาเรสต์ VS ซีเอฟอาร์ คลูจ์

15 ธันวาคม 2565
เวลาแข่งขัน : 01.00 น

ราคาบอล : สเตอัว บูคาเรสต์ ต่อ 0/0.5

สนามแข่ง : Arena Naţională

บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

สภาพทีม สเตอัว บูคาเรสต์

สเตอัว บูคาเรสต์ ที่มีการคุมทีมของกุนซือ มิไฮ พินติลี่ เกมนัดล่าสุดในลีกของทีมพวกเขา เป็นการสามารถคว้าชัยชนะจากทางทีม ชินเดีย ทาร์โกวิสเต้ มาได้อย่างสวยงามด้วยสกอร์อยู่ที่ 2-0 เกม สำหรับสถานการณ์ความพร้อมของตัวนักเตะ เรียกได้ว่าพร้อมลงสนามครบทุกคนทุกตำแหน่งดีมาก นั่นหมายความว่าไม่มีใครเจ็บหรือว่าโดนโทษแบนนั่นเอง คาดว่ากุนซือ มิไฮ พินติลี่ จะพาทีมจัดผู้เล่นชุดเดิมในเกมล่าสุดลงสนามในคืนนี้อย่างแน่นอน

ผลงานล่าสุด สเตอัว บูคาเรสต์

บทวิเคราะห์

สภาพทีม ซีเอฟอาร์ คลูจ์

ซีเอฟอาร์ คลูจ์ ที่มีการดูแลทีมของกุนซือ แดน เปเตรสกู นัดล่าสุดในลีกของทีมพวกเขา ทำได้แค่เสมอกับทางทีม โบโตซานี่ มาเพียงเท่านั้นด้วยสกอร์อยู่ที่ 1-1 ด้วยกัน คาดว่าศักยภาพของผู้เล่นภายในทีม ยังดูไม่มีความแข็งแรงมากสักเท่าไหร่นัก ขณะที่ความพร้อมก่อนลงสนามในค่ำคืนนี้ ถือว่าผู้เล่นทุกตำแหน่งรักษาสุขภาพร่างกายได้อย่างดีมาก และไม่มีใครติดโทษแบนแต่อย่างใด คาดว่ากุนซือ แดน เปเตรสกู จะจัดผู้เล่นลงสนามคืนนี้แบบใหม่อย่างแน่นอน

ผลงานล่าสุด ซีเอฟอาร์ คลูจ์

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

สเตอัว บูคาเรสต์ ผลงานในช่วงหลังก็ถือว่ายังรักษามาตรฐานผลงานการเล่นได้อย่างดีอยู่พอสมควร จากการที่ลงสนามไปทั้งหมด 10 เกมในลีกเป็นการสามารถคว้าชัยมาได้ทั้งหมด 9 เกมด้วยกัน ถือว่ามีผลงานที่ดูดีไม่น้อยหน้าใครอยู่เหมือนกัน ขณะที่ทีมเยือน ซีเอฟอาร์ คลูจ์ ผลงานในลีกเมื่อ 10 เกมที่ผ่านมาก็ดูเข้าทรงอยู่เหมือนกัน จากการที่สามารถชนะได้ 7 เกม เสมอ 2 แพ้อีก 1 เกมด้วยกัน บอกเลยว่าแมตช์นี้ สเตอัว บูคาเรสต์ ยิงสนั่นแน่นอน

สกอร์ที่คาด : สเตอัว บูคาเรสต์ 1-0 ซีเอฟอาร์ คลูจ์

ทีเด็ด : สเตอัว บูคาเรสต์ ยิงชัวร์

อ่านเพิ่มเติม เว็บข่าวบอล