" "

บทวิเคราะห์ ออด เกรนแลนด์ VS ลีลล์สตรอม

บทวิเคราะห์ ออด เกรนแลนด์ VS ลีลล์สตรอม

บทวิเคราะห์ นอร์เวย์ ดิวิชั่น 1
ออด เกรนแลนด์ VS ลีลล์สตรอม

วันที่ 17 กรกฎาคม 2565
เวลาแข่งขัน : 22.59 น

สนามแข่ง : สคาเกรัค อารีน่า

ราคาบอล : ลีลล์สตรอม ต่อ 0/0.5

บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม ออด เกรนแลนด์

ออด เกรนแลนด์ ของนายใหญ่ พอล อาร์เน โจฮานเซ่น ผลงาน 4 เกมในลีกทำได้ดีอย่างต่อเนื่อง เพราะไม่แพ้ใครเลยสักเกมเดียว ถือว่าศักยภาพของทีมดูดียู่พอสมควร ส่วนความพร้อมในเกมนี้จะขาดนักเตะอย่าง โทเบียส เลาริตเซ่น เพียงรายเดียวที่มีอาการเดี้ยง จนไม่สามารถลงสนามช่วยทีมได้ ด้านการจัดทัพนายใหญ่ พอล อาร์เน โจฮานเซ่น จะพาทีมมาในรูปแบบ 4-3-3 วางกองหน้าล่าตาข่ายเป็น คอนราด วอลเล่ม, มิลาน เยฟโตวิช และ มิคาเอล อิงเกบริกต์เซ่น ส่วนแดนกลางยังใช้ โซโลม่อน โอวูซู คอยบัญชาเกม

ผลงานล่าสุด ออด เกรนแลนด์

บทวิเคราะห์

สภาพทีม ลีลล์สตรอม

ลีลล์สตรอม ของโค้ช กายเออร์ บักเก้ ที่คุมทีมอยู่เมื่อ 5 เกมในลีก พาทีมคว้าชัยชนะไปได้แค่ 2 เกมเท่านั้น  ส่วนขุมกำลังของทีมในเกมนี้ยังคงไร้เงา เฟรเดอริก โฮลส์ เพียงรายเดียวที่เจ็บตรงบริเวณข้อเท้า ต้องได้พักรักษาอย่างยาวนาน พร้อมกับโค้ช กายเออร์ บักเก้ จะพาทีมปรับเปลี่ยนแผนการเล่นมาในระบบ 3-5-2 วางกองกลางคู่หูอย่าง มักนัส คนุดเซ่น กับ อีเฟอันยี่ แมทธิว คอยคุมเกม และ ยิลเดรน อิบราฮิมาย กับ เอกอร์ อดัมส์ 2 หัวหอกคู่ใจคอยล่าสกอร์ในเกมนี้

ผลงานล่าสุด ลีลล์สตรอม

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เกมในนัดนี้ทั้งสองทีมได้โคจรมาพบกันศักยภาพทีมขาดความสม่ำเสมอทั้งคู่เลยทีเดียว โดย ออด เกรนแลนด์ ผลงานใน 5 เกมหลัง คว้าชัยไปได้แค่ 2 เกม ในขณะที่ ลีลล์สตรอม เกมเยือนของทีมเมื่อ 5 เกมหลังสามารถเก็บชัยได้แค่ 2 เกม ฟอร์มการเล่นของทั้งสองทีมยังกระท่อนกระแท่นไม่อยู่นิ่งตามเคย ในเกมนี้ฟันธงไปเลยว่า ลีลล์สตรอม จะเป็นฝ่ายที่สามารถเฉือนชนะไปได้อย่างแน่นอน ถึงแม้ว่าหอร์มการเล่นยังคงไม่เข้าตาแฟนบอลมากสักเท่าไหร่

อ่านเพิ่มเติม>>> เว็บข่าวบอล