" "

บทวิเคราะห์ อัลบาเซเต้ VS ยูดี อีบีซ่า

บทวิเคราะห์ อัลบาเซเต้ VS ยูดี อีบีซ่า

บทวิเคราะห์ ลาลีก้า สเปน 2
อัลบาเซเต้ VS ยูดี อีบีซ่า

18 ธันวาคม 2565

เวลาแข่งขัน : 20.00 น

ราคาบอล : อัลบาเซเต้ (-0.5/1)

สนามแข่ง : Estadio Carlos Belmonte

บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม อัลบาเซเต้

อัลบาเซเต้ ผลงานล่าสุดในลีกของทีมพวกเขาก็ถือว่าทำได้ดูดีขึ้นมาอยู่นิดหน่อย จากการที่สามารถคว้าชัยชนะจากทางทีม ลาส พัลมาส มาได้ด้วยสกอร์อยู่ที่ 2-1 เกม โดยที่ความพร้อมนับได้ว่ายังคงแข็งแรงครบทุกตำแหน่งดีมากๆเลยทีเดียว แถมไม่มีใครที่โดนโทษแบนเพิ่มเข้ามาในทีมสักรายเดียวอีกด้วย คาดว่าทีม อัลบาเซเต้ น่าจะจัดตัวผู้เล่นในชุดเดิมของเกมล่าสุดที่ผ่านมา ลงสนามในเกมคืนนี้อย่างแน่นอน โดยวางกองหน้าคนสำคัญอย่าง แอนดี้ คาวาย่า ล่าตาข่าย

ผลงานล่าสุด อัลบาเซเต้

บทวิเคราะห์

สภาพทีม ยูดี อีบีซ่า

ยูดี อีบีซ่า ผลงานการเล่นในช่วง 5 เกมหลังในลีกที่ผ่านมาของทีมพวกเขา ยังคงเอาแน่เอานอนไม่ได้มากสักเท่าไหร่นัก จากการที่สามารถคว้าชัยชนะมาได้แค่เกมเดียวกับทีม ราซิ่ง ซานตานเดร์ ด้วยสกอร์ 1-0 เพียงเท่านั้นเอง บ่งบอกถึงความพร้อมของผู้เล่นภายในทีมไร้ความมั่นใจในการลงเล่นอย่างมากๆเลยทีเดียว ดังนั้นแมตช์นี้ทีม ยูดี อีบีซ่า พร้อมจัดแผนการเล่นแบบใหม่ลงสนามอย่างแน่นอนส่ง มิเกล อังเคล เกร์เรโร่ ลงบู๊ในคืนนี้

ผลงานล่าสุด ยูดี อีบีซ่า

ตารางคะแนน

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

อัลบาเซเต้ ผลงานการเล่นในลีกรวมทั้งหมด 9 เกมที่ผ่านมาของทีมพวกเขา มองดูแล้วยังคงทำได้ไม่สม่ำเสมอมากสักเท่าไหร่นักจากการที่สามารถเก็บชัยชนะมาได้ 2 เกมเท่านั้นเอง นอกจากนี้ทีมพวกเขาเป็นการทำได้เสมอสะมากกว่านั่นเอง ส่วนทีมเยือน ยูดี อีบีซ่า ผลงานในลีกทั้งหมด 9 เกมที่ผ่านมาชนะได้แค่เกมเดียวเท่านั้นเอง ถือว่าศักยภาพทีมย่ำแย่กว่า อัลบาเซเต้ อยู่ตามเคย ยังไงๆเกมคืนนี้ควรเลือกเชียร์ อัลบาเซเต้ จะดีกว่าเยอะ

สกอร์ที่คาด : อัลบาเซเต้ 1-0 ยูดี อีบีซ่า

ทีเด็ด : อัลบาเซเต้ มีเฮ

อ่านเพิ่มเติม เว็บข่าวบอล